SAO » Chuyện làng sao

Võ Hạ Trâm nói gì khi bị trách cho con gái 2 tuổi ăn chay trường?

Thứ tư, 16/08/2023 09:26

Ca sĩ Võ Hạ Trâm cho biết mỗi người đều có cách nuôi dạy con của riêng mình và cha mẹ nào cũng muốn điều tốt nhất cho con mình.

Võ Hạ Trâm là một trong số ít nghệ sĩ ăn chay trường. Ngay cả khi mang thai cô vẫn giữ nguyên thói quen ăn uống này của mình nhưng bé Moon vẫn vô cùng khỏe mạnh và hoạt bát. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng vẫn trách vì đến nay ái nữ đã 2 tuổi nhưng nữ ca sĩ vẫn không cho con ăn mặn.

Nói về vấn đề này, Võ Hạ Trâm thẳng thắn cho biết: "Một số ba mẹ cho rằng con thiếu chất nếu ăn chay nhưng thực tế vẫn có nhiều đứa trẻ khỏe mạnh nhờ chế độ dinh dưỡng này. Điển hình là mẹ chồng tôi. Bà đã ăn chay trường từ khi ở trong bụng mẹ. Bà vẫn khỏe khoắn và tràn đầy sức sống. Bà vẫn sinh ba người con vô cùng đáng yêu. Hiện tại bà sống vui vẻ, nhanh nhẹn ở tuổi ngoài 60 còn ông xã và các anh em đều thành đạt".

Nữ ca sĩ tiết lộ thêm: "Về bản thân tôi cũng là người ăn chay 16 năm. Tôi vẫn đủ sức khỏe để làm việc với cường độ cao, tập gym, yoga, sinh và nuôi con bằng sữa mẹ bình thường như bao bà mẹ khác... Tôi còn học thêm khóa dinh dưỡng để có kiến thức toàn diện. Nếu bạn chưa hiểu đúng về thành phần các nhóm chất, loại thực phẩm nên - không nên ăn và cách chế biến, bạn vẫn thiếu chất dù ăn mặn. Cả mặn và chay, theo tôi đều tốt nếu bữa ăn có đủ đạm, xơ, tinh bột".

Võ Hạ Trâm lên tiếng khi bị trách cho con gái 2 tuổi ăn chay trường.

Con gái nữ ca sĩ vẫn phát triển tốt khi ăn chay.

Hiện tại, Võ Hạ Trâm vẫn duy trì ăn chay cho mình và con gái. Cô cảm thấy tinh thần vui vẻ và tích cực với cách chăm sóc sức khỏe này cho mình và ái nữ. Tuy nhiên, cô vẫn tôn trọng nếu sau khi lớn, bé Moon muốn thay đổi cách ăn uống hay sinh hoạt.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới