SAO » Chuyện làng sao

Võ Hạ Trâm quyết diện đồ đôi với con gái vì lí do cực lầy nhưng ai cũng thương cho mẹ bỉm

Thứ ba, 03/05/2022 20:10

Võ Hạ Trâm muốn con gái diện đồ đôi cùng mình để mọi người biết cả hai là mẹ con.

Mới đây, Võ Hạ Trâm đã khoe loạt ảnh diện đời thường khi đưa bé Moon ra phố dạo chơi ngày lễ. Công chúa lai Ấn nay đã cứng cáp và thích khám phá thế giới xung quanh nên nữ ca sĩ càng cho ái nữ ra ngoài nhiều hơn. Nhân cơ hội này, cô cũng quyết lên đồ đôi cùng cục cưng vì lí do cười ra nước mắt: "Mặc đồ đôi cho người ta biết tụi mình là 2 mẹ con hen Moon".

Theo ảnh, Võ Hạ Trâm cùng bé Moon diện áo thun trắng đơn giản, kết hợp với quần jeans, đến cả giày cũng giống hệt nhau. Có vẻ như mẹ bỉm đã đầu tư kĩ càng từ trên xuống dưới để hai mẹ con được đồng điệu nhất có thể. Dù diện đồ đôi với mẹ nhưng con gái Võ Hạ Trâm lại có biểu cảm khá lạnh lùng y như bị ép buộc chứ không hề tự nguyện vui vẻ chút nào. Khổ thân cho bà mẹ ca sĩ quá háo hức, còn con gái lại mất hứng thế này.

Võ Hạ Trâm quyết diện đồ đôi cùng con gái để mọi người biết cả hai là mẹ con

Tuy nhiên, con gái của Võ Hạ Trâm lại không hề hợp tác với mẹ. Bé Moon mặt lạnh lùng trong khung ảnh, trong khi nữ ca sĩ cười toe toét.

Con gái nữ ca sĩ y hệt phiên bản nhí của chồng Ấn Độ

Võ Hạ Trâm luôn ghen tị với ông xã vì bé Moon giống hệt với Vikas, chẳng ai nhận xét giống mẹ. Chẳng những thế, nhóc tì còn phối hợp, hay tạo dáng chụp ảnh đồng điệu khi ở cạnh ba. Khi than vãn sao con lại giống chồng y hệt mà không thừa hưởng đường nét của mình, chồng Võ Hạ Trâm bày tỏ với vợ: "Trâm nói với chồng: Sao con không dính miếng nào của em hết vậy. Chồng nói với Trâm: Âm nhạc và nhảy múa, cái chính nó giống em rồi muốn gì nữa".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới