SAO » Chuyện làng sao

Võ Hạ Trâm sinh con trai, tại sao mẹ chồng không có mặt để đón cháu?

Thứ hai, 14/10/2024 10:48

Ca sĩ Võ Hạ Trâm sinh con trai nặng 3,6kg, đặt tên là Chaudhary An Quốc. Mẹ chồng người Ấn Độ của ca sĩ Võ Hạ Trâm không có mặt để chăm cháu.

Ngày 9/10, ca sĩ Võ Hạ Trâm sinh con thứ hai bằng phương pháp đẻ mổ. Bé trai nhà Võ Hạ Trâm được ca sĩ đặt tên là Chaudhary An Quốc (tên ở nhà là Milo). Sau 5 ngày sinh mổ, đợi đến khi sức khỏe ổn định, Võ Hạ Trâm mới chia sẻ tin vui này với người hâm mộ: "9.10.2024 - Chào mừng Hoàng Tử Rồng của Ba Mẹ, Chaudhary An Quốc đã đến với Thế giới vui vẻ, đầy màu sắc và chính thức “sum họp” với gia đình ta sau bao ngày tháng chờ đợi, con nhé!

Milo của mẹ nặng gần 3 ký 6 (trộm vía nặng hơn chị Moon ngày trước luôn), con dài 50 cm nè các cô chú ơi...

Ngày dự sinh là ngày 9, nhưng ba và chị hai Moon đã “hộ tống” hai mẹ con mình vào viện đêm ngày 8 để “cho chắc ăn”. Ngày đi sinh Milo trời mưa tầm mưa tã, sấm sét đùng đùng, ba Vikas ướt như “chuột lột” khi phải khiêng khệ nệ mấy hành lý của mẹ con mình, mẹ nhìn mà thấy thương ba gì đâu…

Cảm xúc của mẹ vẫn vẹn nguyên khi bác sĩ cho hai mẹ con da áp da vào nhau, mẹ và ba đã không kiềm được sự xúc động khi tận mắt ngắm nhìn hoàng tử nhỏ của mẹ. Ba con lại tiếp tục “mít ướt” như lần đầu gặp chị hai Moon vậy, ôi người đàn ông mạnh mẽ của gia đình ta… Chị hai Moon đã kịp vào phòng thăm em ngay khi vừa tan học, giờ thì chị hai không chịu đi học, cứ muốn ở nhà chơi với em thôi".

Ca sĩ Võ Hạ Trâm sinh con trai.

Chồng Võ Hạ Trâm đón tay con trai.

Điều đáng chú ý là mẹ chồng người Ấn Độ của ca sĩ Võ Hạ Trâm không có mặt để chăm cháu. Trước đó, nữ ca sĩ cho biết mẹ chồng Ấn Độ đã chuẩn bị trước cả tháng để qua Việt Nam chăm con dâu ở cữ nhưng sát ngày khởi hành lại thấy mệt mỏi nên phải hoãn lịch trình.

Ca sĩ cho biết mẹ chồng cô rất buồn, liên tục gọi điện cho con trai để hỏi thăm tình hình con dâu: "Bà rất háo hức, mong chờ giây phút đón cháu nhưng không được nên hụt hẫng. Những ngày qua, cả nhà đã chuẩn bị rất kỹ, chỉ chờ bà sẵn sàng lên đường".

Mẹ chồng Võ Hạ Trâm rất buồn khi không thể bay sang Việt Nam vì mệt.

Ngay sau khi sinh xong Võ Hạ Trâm cũng gọi video để người thân ở Ấn Độ, đặc biệt là bà nội, được ngắm cháu. "Mẹ chồng đã rất buồn khi không thể sang Việt Nam vào ngày tôi sinh, nhưng khi nhìn thấy cháu, bà vỡ òa hạnh phúc", nữ ca sĩ nói.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới