SAO » Chuyện làng sao

Võ Hạ Trâm tiết lộ đã giảm hơn 13kg sau 2 tháng sinh con, 'lầy lội' chia sẻ bí quyết khiến dân mạng bất ngờ

Thứ năm, 07/10/2021 11:05

Nhóc tỳ Moon nhà Võ Hạ Trâm vừa cười lên đã được các cô chú xuýt xoa khen đáng yêu. Mới đây, nữ ca sĩ còn tiết lộ đã giảm hơn 13kg sau 2 tháng hạ sinh "cục vàng" khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Kết hôn với ông xã ngoại quốc, Võ Hạ Trâm khiến hội chị em ngưỡng mộ với cuộc sống trong mơ khi được mẹ chồng cưng và người bạn đời yêu chiều. Tổ ấm của người đẹp càng viên mãn hơn khi con gái đầu lòng ra đời. Sinh nở vào mùa dịch có nhiều nỗi lo nhưng trộm vía bé Moon đến bên bố mẹ rất khỏe mạnh. Là một "thánh biểu cảm" trong hội con sao Việt, "cục vàng" có rất nhiều khoảnh khắc đắt giá, liên tục được dân tình thả tim vì quá đáng yêu.

Bé Moon ghi dấu ấn bằng đôi mắt to tròn, trong sáng và nhiều biểu cảm ngộ nghĩnh.

Mới đây, trên trang cá nhân Võ Hạ Trâm tiếp tục đăng tải đoạn clip chơi đùa cùng con gái lai Ấn. Bé Moon rất thích hóng chuyện, chơi đùa cùng mọi người xung quanh. Không chỉ nghe, nhìn và cười theo người lớn, nhóc tỳ còn "ê a" vài tiếng chưa tròn, cố gắng đáp lời. Buổi nói chuyện toàn ngôn ngữ trẻ thơ khiến ai nấy cũng "đứng ngồi không yên".

Bên cạnh đó, giọng ca Nói với con đã tiết lộ mình đã giảm hơn 13kg sau khi hạ sinh nhóc tỳ 2 tháng. Tuy nhiên, Võ Hạ Trâm không quên "lầy lội" chia sẻ bí quyết chính là đùa giỡn với con gái liên tục trong một ngày như thế cân nặng sẽ xuống một cách nhanh chóng. "Em còn 51kg mọi người, giảm 13,5kg. Và đây là bí quyết của em", cô hài hước viết.

Nhóc tỳ phấn khích và cười tươi khi được cùng mẹ chơi đùa.

Với gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và trộm vía rất cứng cáp, con gái lai Ấn của Võ Hạ Trâm khiến ai nấy nhìn vào cũng muốn được cưng nựng. Dù mới 2 tháng tuổi nhưng nhóc tỳ đã có thể làm được nhiều hành động ngộ nghĩnh, cô cũng không ngần ngại pha trò cùng con khiến câu chuyện bỉm sữa không còn nhàm chán.

Những khoảnh khắc đáng yêu của bé Moon.

Cuối clip, Võ Hạ Trâm cũng mệt "phờ người" vì liên tục bày trò chơi với nhóc tỳ.

Trước đó, nữ ca sĩ khiến khán giả bất ngờ hơn khi cô khoe mình giảm hẳn gần 10kg chỉ trong 1 tuần đầu tiên hậu sinh nở mà không dùng bất kì phương pháp ăn kiêng, tập luyện nào. Cụ thể, Võ Hạ Trâm tiết lộ: "Cách giảm cân nhanh nhất là chăm con. Tuần trước lên bàn mổ là 64,5kg, hôm nay lên bàn cân còn 55kg. Tuần sau chắc còn 45kg. Bao nhiêu kg của tui là vô hết sữa cho cái cục vàng này rồi".

Võ Hạ Trâm tiết lộ giảm gần 10kg sau một tuần sinh con đầu lòng dù không áp dụng phương pháp nào.

Chào đón thiên thần nhí trong mùa dịch, cô và ông xã đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ lo lắng, bất an đến vỡ oà hạnh phúc. "Cục vàng" nhà Võ Hạ Trâm mang đến cho mọi người nhiều điều bất ngờ thú vị trên hành trình lớn khôn của mình.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới