SAO » Chuyện làng sao

Võ Hạ Trâm tiết lộ dung mạo con trai và khẳng định không hề giống con lai mà 'rặt Ấn'

Thứ tư, 19/05/2021 10:27

Qua bức ảnh siêu âm có thể thấy con trai Võ Hạ Trâm có khuôn mặt y hệt chồng Ấn Độ, không có chút lai dòng máu Việt nào của cô.

Trên trang cá nhân của mình, Võ Hạ Trâm vừa hào hứng khoe ảnh siêu âm của con trai khi đang ở tháng thứ 7 thai kì. Cô khoe: "Người ta nói em đẻ con lai chắc đẹp lắm. Dạ, em quánh chánh là con em không lai mà nó rặt Ấn luôn nha bà con. Mẹ Việt đẻ con Ấn mới thiệt sự là hiếm có khó tìm nè!".

Nghe lời bông đùa của Võ Hạ Trâm khiến ai cũng bật cười. Tuy nhiên, khi nhìn bức ảnh siêu âm mới gật gù đồng tình với cô. Bởi hình ảnh cho thấy, khuôn mặt của nhóc tì nhà Võ Hạ Trâm trông y hệt ông bố Ấn Độ của mình, hoàn toàn không thấy có chút nào là lai dòng máu Việt của người mẹ ca sĩ.

Võ Hạ Trâm khoe ảnh siêu âm con trai khiến ai cũng bất ngờ vì cậu bé giống chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm đến ngỡ ngàng

Dù đã bước vào tháng thứ 7 của thai kỳ nhưng Võ Hạ Trâm vẫn luôn rạng rỡ và xinh đẹp. Được biết, nữ ca sĩ vẫn đang chịu khó cập nhật các kiến thức dinh dưỡng, nghiêm túc trong việc xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện khoa học để tốt cho mẹ lẫn bé. Bởi đối với nữ ca sĩ, việc tập luyện thể dục thể thao lúc đang có bầu sẽ giúp cho bản thân có được những giấc ngủ ngon, năng động và khỏe đẹp hơn. Bên cạnh việc tập gym trong thời gian mang thai, Võ Hạ Trâm còn khiến nhiều khán giả tò mò vì cô vẫn duy trì việc ăn chay trường. Trước những thắc mắc của người hâm mộ và các mẹ bầu, Võ Hạ Trâm đã đích thân giải đáp: “Trâm là người ăn chay trường nhiều năm và vẫn chọn chay trường cho thai kỳ của mình”.

Võ Hạ Trâm chăm chỉ tập luyện gym và ăn chay khi mang thai

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới