SAO » Chuyện làng sao

Võ Hạ Trâm tiết lộ lý do nhất quyết lấy chồng Ấn Độ, thừa nhận đã chịu nhiều tổn thương trước đó

Chủ nhật, 26/05/2024 21:34

Cuộc sống hạnh phúc của Võ Hạ Trâm cùng chồng Ấn Độ khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Mới đây, trên trang Tik Tok cá nhân, Võ Hạ Trâm tiết lộ lý do nhất quyết lấy chồng Ấn Độ khiến nhiều người không khỏi quan tâm. Cụ thể, giọng ca Về Với Em thừa nhận bản thân là một người rất nhiệt huyết trong chuyện tình cảm: "Khi mình đến với một cuộc tình, mình coi như là yêu đập đầu, yêu đâm đầu, yêu bằng cả trái tim. Tại vì ngày trẻ mình chưa có sự trải nghiệm cho nên mình chưa dùng lý trí được. Mình chỉ có một trái tim rất là nhiệt huyết khi yêu và từ đó thì sẽ bị tổn thương rất là nhiều".

Tại đây, nữ ca sĩ cũng cho hay bởi vì chịu nhiều tổn thương trước đó và không muốn yêu nữa thì chồng cô bất ngờ xuất hiện khiến Võ Hạ Trâm phải đắn đo suy nghĩ: "Lúc đó thì mình cũng 50/50, mình cũng sợ một lần nữa mình quá mệt. Mà thôi Trâm hên xui đi, kỳ này Ấn Độ biết đâu đổi vía. Ai ngờ đổi vía thiệt".

Võ Hạ Trâm tiết lộ lý do nhất quyết lấy chồng Ấn Độ là để đổi vía

Vừa qua, Võ Hạ Trâm bất ngờ thông báo tin vui mang thai lần hai khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Song, kể từ khi mang thai, Võ Hạ Trâm cũng chăm đăng tải những khoảnh khắc đời thường trong hành trình mang thai của mình lên mạng xã hội. Ngoài ra, người đẹp cũng nhận được nhiều lời khen có cánh bởi ngoại hình xinh đẹp và rạng rỡ hết nấc.

Người đẹp cũng nhận được nhiều lời khen có cánh bởi ngoại hình xinh đẹp và rạng rỡ hết nấc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới