SAO » Chuyện làng sao

Võ Hạ Trâm tiết lộ từng suýt trầm cảm trong lần mang thai đầu, bật mí kinh nghiệm dưỡng thai trước ngày lâm bồn

Thứ ba, 08/10/2024 09:25

Ca sĩ Võ Hạ Trâm bật mí kinh nghiệm dưỡng thai trước ngày vỡ chum khiến netizen không khỏi quan tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm đã có những dòng chia sẻ gây chú ý. Cụ thể, nữ ca sĩ trải lòng về những khó khăn, áp lực và sự thay đổi cảm xúc mạnh mẽ mà cô từng phải đối mặt, thậm chí có lúc suýt trầm cảm trong lần mang thai đầu tiên: "Còn nhớ đợt mang thai Thị Moon là cả thành phố đang "đóng băng" bởi Covid nên Trâm không đi ra ngoài được. Hệ quả là lâu lâu trong người Trâm lợi gợi lên cảm giác bí bức cực kỳ, những tưởng tôi rơi vào chứng "trầm cảm" khi mang thai luôn á các mẹ”.

Võ Hạ Trâm tiết lộ bản thân từng suýt bị trầm cảm trong lần mang thai đầu tiên

Tại đây, giọng ca Về Với Em cũng bật mí những bí quyết dưỡng thai mà cô áp dụng để giữ sức khỏe cả mẹ và bé trong suốt thai kỳ: "Trâm duy trì chế độ dinh dưỡng thuần chay, bổ sung dưỡng chất đầy đủ theo sự tư vấn của chuyên gia dinh dưỡng riêng của gia đình cũng như thường xuyên tập luyện thể dục hơn. Nhờ vậy khi "đậu" thai, Trâm cảm thấy có nhiều năng lượng hơn rất nhiều lần. Nên các mẹ có kế hoạch sinh con thì không chỉ lên kế hoạch tài chính mà còn lên kế hoạch "bảo trì" hay "nâng cấp" cơ thể của mẹ để tự tin đón con được khoẻ mạnh nha các mẹ!

Hiểu được tâm lý của bản thân, Trâm đã cố gắng ra ngoài nhiều hơn, đi shopping cho Milo nè, đi ăn uống cà phê với bạn bè - đồng nghiệp, hay ở đầu và giữa thai kỳ Trâm còn đi biểu diễn ở tỉnh xa hay thường xuyên đi du lịch nghỉ dưỡng nhiều hơn với ông xã và em Moon nữa. Nhờ vậy mà mọi người thấy mỗi khi Trâm xuất hiện lại cười nhiều hơn, cười to hơn và luôn có năng lượng tích cực".

Cô thường dành thời gian ra ngoài thư giãn để bản thân tích cực hơn khi mang thai

Ngoài ra, Võ Hạ Trâm cũng hé lộ rằng chỉ còn vài ngày nữa cô sẽ hạ sinh nhóc tì thứ hai và chia sẻ cảm xúc nôn nao khi sắp được gặp con. Song, trong suốt quá trình mang thai, nữ ca sĩ đã tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc sức khỏe.

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới