SAO » Chuyện làng sao

Võ Hạ Trâm tự tin khoe mặt mộc dáng thon, tiết lộ cân nặng hiện tại sau 3 tháng sinh con mà phát choáng

Thứ năm, 21/10/2021 14:17

Cân nặng của Võ Hạ Trâm ở thì hiện tại là 50,8kg. Đây thật sự là niềm ao ước của biết bao bà mẹ bỉm sữa.

Sáng nay (21/10), Võ Hạ Trâm đã chia sẻ trên trang cá nhân loạt khoảnh khắc khoe mặt mộc rạng rỡ, không có chút dấu hiệu mệt mỏi khi phải chăm con. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn chăm chút cho vóc dáng của mình bằng những bài luyện tập yoga tại nhà.

Trong loạt ảnh đăng tải, Võ Hạ Trâm diện đồ thể thao ôm dáng. Nữ ca sĩ rất tự tin để lộ vòng 2 của mình. Tuy không chạm đến số đo siêu nhỏ như mỹ nhân Vbiz khác nhưng chỉ với việc cô dễ dàng giảm cân, đốt lượng mỡ thừa sau sinh đã đủ khiến dân tình ngưỡng mộ.

Võ Hạ Trâm khoe thần thái rạng rỡ

Đi kèm là thân hình quá đỗi săn chắc và thon thả sau 3 tháng sinh con

Cô tâm sự: "Sau 3 tháng, Trâm bắt đầu quay trở lại việc tập luyện nhưng chỉ tập Yoga nhẹ nhàng để củng cố lại khung sàn chậu, xương khớp. Vì sao không nên tập nặng sau sanh? Vì khung sàn chậu khi mang thai bị sà xuống và sẽ rất nguy hiểm nếu mình tập với tạ nặng hay bật nhảy nhiều lúc này".

Sau 3 tháng sinh con gái đầu lòng, cân nặng của nữ ca sĩ ở thì hiện tại ở mốc 50,8kg. Để có được thành quả này, cô đã không ăn các món xào, chiên, nhiều gia vị mà chuyển sang hấp, luộc để tốt nhất cho cơ thể. Mẹ bỉm cũng chú trọng đến các loạt rau, bổ sung tinh bột tự nhiên và uống nước nhiều.

Trước đó, cô tăng khá nhiều về cân nặng khi mang thai

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới