SAO » Chuyện làng sao

Võ Hạ Trâm từng vật lộn với nỗi tự ti trên cơ thể sau khi sinh con gái đầu lòng đến mức ông xã phải lên tiếng trấn an

Thứ năm, 10/03/2022 08:21

Ca sĩ Võ Hạ Trâm bị tăng size vòng 1 quá khổ sau khi sinh khiến cô vô cùng mặc cảm và không biết mặc gì để che đi khuyết điểm này.

Sau mỗi lần "vượt cạn", cơ thể của các mĩ nhân Việt lại có nhiều thay đổi khiến không ít người cảm thấy tự ti, nhất là vòng 1 khủng hơn vì căng sữa. Đa phần các sao nữ đều nhanh chóng xóa bỏ mặc cảm này bằng cách lên đồ để tôn lên vóc dáng gợi cảm, thu hút hơn hẳn thời son rỗi.

Mới đây, Võ Hạ Trâm đã tung bộ ảnh mới đầy quyến rũ. Cô chứng minh thần thái, nhan sắc cuốn hút cùng hình thể gợi cảm hơn bội phần so với thời độc thân khi diện thiết kế xuyên thấu được kết đính tinh tế. Đặc biệt hơn cả, nữ ca sĩ còn trải lòng về chuyện từng mắc trầm cảm sau sinh và những tự ti với cơ thể của mình sau sinh bé Moon.

Võ Hạ Trâm từng vật lộn với váy áo vì không biết mặc gì khi vòng 1 tăng size chóng mặt sau khi sinh

Cô viết: "Trâm từng trải qua thời kỳ trầm cảm sau sinh. Một trong những tác động là mình mặc cảm ngay chính ngoại hình của mình. Trâm không nghĩ đến một ngày mình không dám nhìn vào gương, không còn một chút tự tin để nhìn ngắm chính mình. Tại sao vòng một mình lại "khủng" thế? Tại sao da bụng lại nhăn nheo thế này?..."

Cô từng căng thẳng vì khuyết điểm này đến mức chồng Ấn Độ phải lên tiếng trấn an

Có giai đoạn, chỉ là đi ăn tối với gia đình nhưng Võ Hạ Trâm đã căng thẳng đến mức chọn hết đầm này áo kia nhưng không tìm được cái nào để che hết đi điểm xấu trên cơ thể. Sau đó chính ông xã Ấn Độ là người đã giúp cô tháo bỏ áp lực khi an ủi: "Em mặc gì cũng đẹp, em làm gì cũng xinh, thậm chí em không cần make-up, em vẫn đẹp trong mắt anh và Moon. Nhìn kìa, bà Moon đang cười với em đó!". Nữ ca sĩ mới bớt mặc cảm vì vòng một quá khổ và khiến nhiều người chú ý.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới