SAO » Chuyện làng sao

Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ tiết lộ món lãi lớn nhất trong dịp kỉ niệm 5 năm ngày cưới

Thứ hai, 15/01/2024 15:11

Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ đã có chia sẻ trong lễ kỉ niệm 5 năm ngày cưới của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Võ Hạ Trâm đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình với hai nhân vật quan trọng là chồng và con gái. Nữ ca sĩ đã tổ chức buổi tiệc nhỏ kỉ niệm 5 năm ngày cưới với ông xã Ấn Độ. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Ngày đó gật đầu một phát 5 năm luôn rồi, nhanh ghê. Kỉ niệm 5 năm ngày cưới của hai đứa. Chỉ biết cảm ơn và biết ơn những gì anh đã mang đến và cho em một gia đình hạnh phúc. I love you".

Sau 5 năm về chung nhà, 2 vợ chồng khẳng định mình dư tài sản lớn nhất chính là bé Moon. Cuộc hôn nhân êm ấm và hạnh phúc của Võ Hạ Trâm cũng chính là niềm mơ ước của nhiều người. Nữ ca sĩ tiết lộ vợ chồng luôn đồng lòng trong việc dạy con: "Vikas cưng con gái và xem bé như báu vật của mình. Anh luôn muốn làm mọi thứ cho con, ngay cả những việc nhỏ nhặt nhất. Còn tôi có phần cứng rắn và nghiêm khắc với con hơn".

Võ Hạ Trâm tổ chức tiệc kỉ niệm 5 năm ngày cưới bên chồng Ấn Độ.

Cả hai tiết lộ món lãi lớn nhất trong dịp kỉ niệm 5 năm ngày cưới.

Vào đầu năm 2019, Võ Hạ Trâm thông báo kết hôn cùng doanh nhân người Ấn Độ – Vikas Chaudhary. Dù bận rộn với công việc kinh doanh riêng nhưng chồng cô luôn chủ động dành thời gian cho gia đình. Nam doanh nhân còn là hậu phương vững chắc, hỗ trợ tinh thần cho vợ và luôn ủng hộ vợ tiếp tục phát triển đam mê ca hát.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới