SAO » Chuyện làng sao

Võ Hạ Trâm xúc động hội ngộ mẹ chồng tại Ấn Độ, tiết lộ phản ứng của phụ huynh khi biết con dâu xin tiền con trai

Thứ năm, 06/04/2023 15:10

Ca sĩ Võ Hạ Trâm đã bay sang Ấn Độ để thăm mẹ chồng sau hai năm dịch kéo dài.

Mới đây, Võ Hạ Trâm đã tiết lộ những hình ảnh hội ngộ với mẹ chồng của mình tại Ấn Độ. Nhân chuyến đi quay MV mới, cô được gặp lại người mẹ thứ 2 của mình sau 2 năm dịch Covid hoành hành. Cả hai đều xúc động ngay từ khoảnh khắc nữ ca sĩ vừa về đến nhà ông xã tại Ấn. Vì lịch trình công việc, cả đoàn chỉ có thể ghé lại một lúc rồi lại tiếp tục lên xe để di chuyển đến địa điểm quay. Tình cảm và sự nhớ nhung dành cho gia đình chồng khi đó đã khiến Võ Hạ Trâm không kìm được mà bật khóc nức nở.

Nữ ca sĩ cho biết, khi biết chuyện con dâu xin con trai 5 tỷ làm MV mới, mẹ chồng của cô không chỉ hưởng ứng nhiệt tình và còn đốc thúc để cô sớm lấy được tiền. Với bà, việc có cô con dâu tài năng làm ca sĩ là niềm hãnh diện với bà con họ hàng. Thậm chí, trong những lần nữ ca sĩ trình làng sản phẩm mới, bà còn vận động đại gia đình coi và nghe để cổ vũ khích lệ cho con dâu.

Võ Hạ Trâm xúc động hội ngộ mẹ chồng tại Ấn Độ, tiết lộ phản ứng của phụ huynh khi biết con dâu xin tiền con trai.

Nữ ca sĩ bật khóc khi gặp lại mẹ chồng.

Võ Hạ Trâm kết hôn với ông xã doanh nhân người Ấn Độ vào đầu năm 2019. Trải qua bốn năm bên bên nhau, nữ ca sĩ và chồng có với nhau một cô con gái cực bụ bẫm đáng yêu. Nữ ca sĩ thường xuyên trách yêu chuyện ái nữ y hệt bản sao của chồng và không giống cô tẹo nào khiến dân tình cười bò.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)