SAO » Chuyện làng sao

Vợ hai của Vân Quang Long đưa con gái về thăm mộ chồng ở quê nhà Đồng Tháp trong lặng lẽ

Thứ sáu, 24/12/2021 16:15

Sau ngày giỗ đầu của Vân Quang Long, Linh Lan đã đưa con gái về quê chồng để thăm mộ.

Vào cuối năm 2020, ca sĩ Vân Quang Long đã đột ngột qua đời ở Mỹ. Tro cốt của anh được đưa về an vị ở quê nhà Đồng Tháp. Sau khi anh nằm xuống, nhiều thị phi ồn ào xoay quanh người thân của anh đã làm dư luận xôn xao một thời. Đáng chú ý nhất là Linh Lan - người nhận là vợ hai Vân Quang Long từng bị tố không minh bạch tiền bạc. Thậm chí, cô còn bị bố mẹ ruột của Vân Quang Long từ chối nhận làm con dâu và công khai thân thế không mấy tốt đẹp. Linh Lan liên tục phủ nhận những thông tin từ bố mẹ chồng và tin đồn xoay quanh mình, đồng thời tung bằng chứng chứng minh sự trong sạch. Cô tuyên bố khép lại mọi cuộc đấu tố vì quá mệt mỏi.

Linh Lan và con gái tự tổ chức lễ cúng tại nhà riêng trong lễ giỗ đầu của Vân Quang Long

Chiều nay (24/12), vợ hai của Vân Quang Long đã chia sẻ đoạn clip cùng con gái Helen tới thăm mộ cố ca sĩ tại Sa Đéc. Cô xúc động viết: "Sau 1 năm ngày ba ra đi, rồi mẹ cũng đã dắt con về thăm mộ ba Long như lời mẹ đã hứa với ba".

Hai mẹ con Linh Lan đã lau chùi, cắm hoa và thắp nhang cho người chồng, người cha quá cố. Cô nghẹn ngào trong nước mắt: "Hôm nay Lan đưa Helen đi về thăm mộ ba Long. Anh có linh thiêng phù hộ cho gia đình, ba mẹ và các con của anh được mạnh giỏi, khỏe mạnh, nhất là Helen mau ăn chóng lớn, che chở cho con. Mong anh ở nơi xa được mạnh khỏe, bình an".

Linh Lan đưa con gái về mộ chồng ở Đồng Tháp. Hai mẹ con cùng quét dọn, lau chùi mộ của cố ca sĩ.

Trước đó, trong ngày giỗ đầu của chồng, Linh Lan cũng cùng con gái và người thân trong gia đình chuẩn bị mâm cơm chay tại nhà riêng để làm các lễ cúng. Cô cũng không đưa con gái về nhà bố mẹ chồng để dự lễ giỗ cùng nhà chồng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới