SAO » Chuyện làng sao

Vợ hai Linh Lan cùng con gái tổ chức lễ 100 ngày mất của Vân Quang Long tại nhà riêng

Thứ tư, 07/04/2021 14:39

Tròn 100 ngày mất Vân Quang Long, nhiều bạn bè đồng nghiệp về thăm phần mộ của cựu thành viên nhóm 1088, tưởng nhớ giọng ca gắn liền với thế hệ 9X. Không chỉ thế, Linh Lan cũng tổ chức lễ cúng cho nam ca sĩ tại nhà riêng.

Những ngày cuối cùng của năm 2020, khán giả Việt vô cùng bàng hoàng khi đón nhận thông tin nam ca sĩ Vân Quang Long qua đời. Cựu thành viên nhóm nhạc 1088 mất vào tháng 12/2020 đã khiến nhiều đồng nghiệp xót thương. Đến hôm nay (7/4) tròn 100 ngày anh ra đi mãi mãi. Gia đình và vợ thứ hai cũng đã thực hiện các nghi thức lễ ngay tại nhà riêng.

Vợ hai Vân Quang Long và con gái tổ chức lễ cúng tại nhà riêng.

Vốn dĩ Linh Lan không được sự chấp nhận của bố mẹ chồng nên từ trước đến nay cô vẫn lập bàn thờ và thực hiện các nghi thức lễ cúng tại nhà riêng. Hôm nay, vợ thứ hai của nam ca sĩ đã mời sư thầy cùng những người thân quen đến nhà cầu siêu cho chồng.

Chia sẻ với PV, Linh Lan đã cho biết cô làm lễ 100 ngày cho chồng quá cố đúng 11 giờ 30 phút trưa 7/4. Vợ hai nam ca sĩ bộc bạch: "Hôm nay 100 ngày của anh Long, tròn 100 ngày anh đi về một nơi xa. Lan cũng có làm lễ cầu cho anh, mong anh siêu thoát". Được biết, con gái út của nam ca sĩ cũng được mặc đồ tang trắng quỳ trước bàn lễ để thắp hương cho bố. Nhìn cảnh này ai cũng đau lòng vì bé Helen còn quá nhỏ, chưa hiểu được những gì con đang thực hiện, chỉ nghe theo sự chỉ dẫn của mẹ.

Con gái với sự hướng dẫn của mẹ đã biết quỳ gối, chắp tay thực hiện nghi thức.

Bàn thờ của Vân Quang Long tại nhà vợ hai Linh Lan

Sau hơn 3 tháng chồng qua đời, Linh Lan đã gặp nhiều chuyện buồn xung quanh gia đình. Đến nay, loạt lùm xùm đã được lắng xuống, người đẹp tâm sự: "Giờ đây chỉ mong mọi thứ thật bình yên để tôi sẽ yên tâm chăm sóc cho con. Hi vọng anh Long sẽ luôn dõi theo và phù hộ cho hai mẹ con".

Bé Helen trông rất đáng yêu khi chụp ảnh cùng mẹ.

Cũng trong sáng cùng ngày, gia đình người thân của Vân Quang Long tổ chức lễ tưởng niệm cho anh tại khu vực phần mộ gia tộc tại Đồng Tháp. Nhiều bạn bè thân thiết của nam ca sĩ lúc sinh thời cũng có mặt để tham dự, đồng thời ôn lại những kỷ niệm đẹp với cựu thành viên nhóm 1088.

Bố mẹ Vân Quang Long chuẩn bị hoa, quả, đồ cúng chu đáo trước phần mộ của nam ca sĩ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới