SAO » Chuyện làng sao

Vợ hai Vân Quang Long dạy con gái van xin mọi người buông tha cho mẹ mình

Thứ bảy, 26/06/2021 19:24

Vợ hai Vân Quang Long vẫn bị làm phiền, ảnh hưởng đến công việc sau sự ra đi của người chồng quá cố.

Vào ngày 25/6, vợ hai của cố ca sĩ Vân Quang Long là Linh Lan đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái dài kèm theo đoạn video chia sẻ với tiêu đề: "Helen (con gái của Linh Lan và Vân Quang Long) cầu xin tha cho mẹ Lan. Để mẹ Lan làm kiếm tiền mua sữa cho con, Helen cảm ơn".

Linh Lan vừa nói vừa nghẹn ngào trong nước mắt: "Tại sao mọi người gọi điện cho Lan nói này nói nọ. Lan không muốn nói. Đừng vào đây kiếm chuyện với Lan nữa, anh Long đã đi quá lâu rồi. Thôi để cho ảnh đi thanh thản".

Linh Lan dạy con gái cầu xin mọi người buông tha cho mẹ mình

Cô cũng mong mọi người không nói về chuyện của người chồng quá cố của mình nữa: "Đừng bao giờ gọi Lan nói về chuyện của anh Long thế này thế kia nữa. Lan không muốn nghe nữa tại vì bây giờ Lan rất bận, làm việc kiếm tiền chứ không kiếm chuyện". Khi Linh Lan trò chuyện thì bé Helen cũng ngồi cạnh và nghe được hết những lời mẹ chia sẻ.

Con gái út Vân Quang Long khá ngoan ngoãn, mẹ dạy gì là Helen lặp lại y hệt dù vẫn còn bập bẹ, chưa thật rõ ràng. Khi nghe mẹ khoe có người tặng tiền cho, Helen khoanh tay cảm ơn lễ phép. Cô bé còn thắp nhang cho người ba quá cố, tâm sự với ba đầy tình cảm.

Hình ảnh Helen bên Linh Lan khiến mọi người vô cùng xót xa

Theo lời Linh Lan từng tiết lộ trên trang cá nhân vào khoảng thời gian Vân Quang Long vừa mất, con gái anh - bé Helen đã khóc đòi ba suốt một tuần liền trước khi tin xấu ập đến, kêu mẹ phải đi kiếm ba. Thời điểm đó, cô bé mới 2 tuổi nhưng đã một năm không thể gặp trực tiếp ba và giờ đây cũng chỉ có thể nhìn thấy ba qua những bức ảnh. Về phần Linh Lan, từ khi Vân Quang Long mất, cô phải làm việc nhiều hơn, trở thành lao động chính trong gia đình và bươn chải để lo cho con gái.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới