SAO » Chuyện làng sao

Vợ “hờ” của Thành Long tích cực làm việc để nuôi con gái và người tình đồng tính đang ăn bám?

Thứ bảy, 22/12/2018 10:05

Nữ diễn viên Ngô Ỷ Lợi vui vẻ xuất hiện tại sự kiện sau khi tới “cứu viện” cho con gái Ngô Trác Lâm và người tình đồng tính lúc cặp đôi này lâm vào cảnh túng thiếu.

Mới đây, Ngô Ỷ Lợi đã tham gia 1 sự kiện được tổ chức tại Hong Kong. Cô diện đầm xanh với thiết kế hở vai tươi trẻ. So với hình ảnh ngoài đời thường, vợ “hờ” của Thành Long trông thực sự khác biệt khi được trang điểm, làm tóc và khoác lên người trang phục phù hợp với vóc dáng.

Ngô Ỷ Lợi trẻ trung với đầm xanh thiết kế hở vai.

Đây là lần đầu tiên Ỷ Lợi xuất hiện công khai trước giới truyền thông và khán giả sau khi tới “cứu viện” cho con gái Ngô Trác Lâm và người tình đồng tính vì cặp đôi này không có đủ khả năng trả tiền thuê nhà. Được biết, Trác Lâm cùng bạn gái tạm thời phải ở nhờ nhà mẹ đẻ vì chẳng có chỗ trú chân. Một số nguồn tin còn tiết lộ Ngô Trác Lâm và Andi đều không có công ăn việc làm nên đành ăn bám Ngô Ỷ Lợi.

Nữ diễn viên Ngô Ỷ Lợi vui vẻ xuất hiện tại sự kiện sau khi tới “cứu viện” cho con gái Ngô Trác Lâm và người tình đồng tính lúc cặp đôi này lâm vào cảnh túng thiếu.

Việc Ngô Ỷ Lợi tích cực đi dự sự kiện được cho là để có thêm thu nhập lo lắng cho con gái và người tình đồng tính. Phản ứng lại sự việc trên, Ỷ Lơi cho biết Ngô Trác Lâm cùng bạn gái đã dọn ra ngoài sống, hiện tại không còn ở chung với cô. Cô cũng không can thiệp vào những quyết định của con mình.

Hình ảnh vợ “hờ” của Thành Long xuất hiện cùng con gái và người tình đồng tính trước đó.

Ngô Ỷ Lợi cũng bày tỏ cô đã chịu nhiều áp lực suốt thời gian qua. Cô mong mối quan hệ giữa cô và con gái sẽ cải thiện hơn: “Trong cuộc sống, ai cũng phải đối mặt với những áp lực khác nhau. Chính vì thế người thân, bạn bè đích thị là chỗ dựa cho họ có suy nghĩ tích cực hơn”. Bên cạnh đó, Ngô Ỷ Lợi cũng từ chối trả lời câu hỏi về việc chu cấp tiền cho con gái cũng như việc Thành Long liên lạc để thảo luận về cách giáo dục cũng như chăm sóc con.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)