SAO » Chuyện làng sao

'Vợ hờ' Vân Quang Long bị tố 'lật mặt như bánh tráng' vì tham tiền phúng điếu

Thứ bảy, 09/01/2021 07:17

Sau khi bị tố là con giáp thứ 13, Linh Lan nay lại bị bạn thân Vân Quang Long tố "lật mặt" nhanh như chớp để tranh thủ giành giật tiền phúng điếu cố ca sĩ.

Tang lễ của Vân Quang Long ở Mỹ đã hoàn tất. Hiện tro cốt của nam ca sĩ quá cố đang được chuyển về Việt Nam cho ba mẹ và vợ cũ anh an táng. Bên cạnh đó, toàn bộ tiền phúng điếu do nghệ sĩ, khán giả quyên góp ở Mỹ cũng sẽ được gửi về Việt Nam cho gia đình. Danh tính những người được nhận số tiền này đã được quyết định.

Hàn Thái Tú, Nhật Cường và bạn bè Vân Quang Long ở Mỹ quyết định gửi tiền về cho ba mẹ và 3 đứa con của cố ca sĩ, không hề nhắc tới LL

Linh Lan có một con gái chung với cố ca sĩ tên là Helen - đã tự nhận là vợ chính thất của Vân Quang Long, nhận trả lời phỏng vấn rất nhiều tờ báo. Trong đó, cô khóc thương cho cố ca sĩ rất nhiều, cung cấp hình ảnh video call cuối cùng giữa cố ca sĩ và con gái, nhận được rất nhiều sự cảm thông, chia sẻ từ người hâm mộ Vân Quang Long.

Tuy nhiên, Linh Lan liên tục bị "bóc phốt" là giả tạo và mới đây, một người bạn của Vân Quang Long đã tiết lộ rằng sau khi sinh con gái cho cố ca sĩ, Linh Lan tuyên bố rất hối hận, không còn muốn dính dáng gì tới cố ca sĩ. Cô xúc phạm chồng mình bằng nhiều từ ngữ nặng nề, nhờ bạn bè chuyển lời đến Vân Quang Long khi đó đang ở Mỹ.

Người bạn đăng tải trên trang cá nhân:

"Một mặt Linh Lan nhắn tin anh chị em của anh tui, nói lời nhục mạ anh tui không ra gì và không còn QUAN HỆ VỢ CHỒNG GÌ NỮA, VÀ RẤT LÀ HỐI HẬN ĐÃ SINH CON CHO ANH TUI.

Tin nhắn thứ nhất vào ngày 07/05/2019. Tin nhắn thứ hai vào ngày 04/12/2020. Anh tui mất ngày 29/12/2020. Sau khi anh tui mất Con giáp thứ 13 này đăng clip khóc lóc, trả lời báo, và phỏng vấn mà LL đã mua bài. Nhất quyết nhận là vợ hiện tại của anh tui!

Vậy hỏi mọi người CON GIÁP THỨ 13 LL này làm như vậy với MỤC ĐÍCH gì? Xin mọi người cho Bùm câu trả lời được không?. Trong lúc anh chị em tui bên mỹ tấp nập lo đám tang cho anh tui.. thì con giáp thứ 13 này liên tục gọi điện thoại qua anh chị em tui hết người này đến người khác bảo là đừng gửi tiền phúng điếu bên Mỹ về cho ba mẹ anh. Mà gửi cho nó. Thì mọi người biết con người nó ra sao rồi chứ gì.. Nói tóm gọn lại nó quậy cho đến ngày hôm nay, không phải vì nó yêu thương anh tui đâu. Mà là chỉ vì 2 chữ HAM TIỀN. Và MƠ MỘNG MỸ...... THÂN ÁI

P/S: Anh chị em gia đình tui rất thương cháu núm ruột của anh tui. NHƯNG CHỈ LÀ KHÔNG ĐỒNG TÌNH VỚI CÁCH CƯ XỬ CỦA MẸ BÉ. CON NÍT VÔ TỘI..."

Tin nhắn ngày 4/12/2010 được cho là của Linh Lan gửi cho một người bạn

Tin nhắn ngày 07/05/2019, nói rõ đã chia tay Vân Quang Long và không muốn liên quan gì tới cố ca sĩ nữa

Nội dung những tin nhắn được cho là của Linh Lan này hoàn toàn trái ngược với mối quan hệ gia đình hạnh phúc như cô chia sẻ trên các mặt báo thời gian qua. Đã không muốn dính dáng tới Vân Quang Long nhưng nay lại "thêu dệt" nên một gia đình nhỏ đầm ấm có vợ con luôn yêu thương và mong chờ người chồng, người cha quay về nhưng gặp phải nghịch cảnh éo le. Người bạn này cho rằng mục đích Linh Lan bỗng "lật mặt", dựng lên câu chuyện này là để tranh thủ tình cảm của khán giả và "tranh thủ" cả tiền phúng điếu và ủng hộ của bạn bè, người thân cố ca sĩ tại Mỹ.

Một tin nhắn được cho là của Linh Lan nhắn cho bạn, nhờ nhắn với ba Helen là "câm miệng lại"

Cô cho biết cố ca sĩ thường xuyên liên hệ bằng video call để nói chuyện với vợ con ở và còn khóc lóc, nói muốn về Việt Nam bằng mọi giá vì nhớ vợ con. Thế nhưng những người bạn của Vân Quang Long lại cho biết rằng, cố ca sĩ từng nhắn tin năn nỉ Linh Lan gửi hình con gái Helen sang để anh xem cho đỡ nhớ nhưng tin nhắn chỉ được "seen" mà không hề phản hồi. Trong khi đó ở Việt Nam, Linh Lan vẫn đều đặn đăng tải clip trên ứng dụng tiktok và rất siêng trả lời comment người xem. Điều này đã khiến rất nhiều người thân cũng như bạn bè, người hâm mộ cố ca sĩ bức xúc.

Trước đó, Ba mẹ của Vân Quang Long từng trả lời rằng Linh Lan không hề được cưới hỏi chính thức nên họ không có mối quan hệ gì với cô gái này cả. Nay Vân Quang Long đột ngột qua đời thì báo chí và mọi mới quan tâm đến chứ từ lâu, họ không hề dính dáng gì tới cô gái này. Cô "vợ hờ" này còn bị tố là "con giáp thứ 13" chen vào hạnh phúc gia đình của Vân Quang Long và người vợ cũ.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)