SAO » Chuyện làng sao

'Vợ' Hoài Linh hí hửng ôm chặt Hoàng Mập giữa sân bay

Thứ sáu, 08/08/2014 14:42

(Ngoisao.vn) – Vợ Sáu Bảnh đã hí hửng ôm chặt người bạn thân Hoàng Mập sau khi đáp chuyến bay xuống Tân Sơn Nhất.

Hôm nay (8/8) Hoàng Mập đã ra tận sân bay đón người bạn thân thiết Việt Hương cũng như là diễn viên chính trong phim của anh đang quay là “Đời như ý”.

Tuy thường xuyên gặp nhau nhưng Hoàng Mập vẫn xúc động khi được em gái ôm anh trước mặt nhiều người sau gần 1 tháng xa cách. Ngoài Hoàng Mập ra đón Việt Hương còn có sự xuất hiện của Đông Dương là con rể của cô trong phim truyền hình “Cưới chạy”.

Việt Hương về Việt Nam lần này với nhiều dự án khá dầy đặc như làm giám khảo trực tiếp chương trình “The Winner Is”, làm chương trình mới “Thank God”, làm MC gameshow “A-HA”, đóng phim điện ảnh “Trường tương tư” và quan trọng nhất là dành thời gian cho việc thiện nguyện để giúp đỡ người nghèo.

Nói về xuất hiện của mình tại "ghế nóng" cuộc thi "The Winner Is" Việt Hương chia sẻ: “Tâm trạng hiện tại của Hương đang rất háo hức. Đây là lần đầu tiên Hương làm giám khảo cho một sân chơi ca nhạc và cũng là lần đầu tiên trở lại kết đôi với Hoài Linh kể từ sau chương trình “Người bí ẩn”. Có một tin vui Hương muốn chia sẻ, chương trình “Người bí ẩn” đang rất được hâm mộ và chờ đợi tại hải ngoại. Đây là chương trình truyền hình trong nước đầu tiên lấy được rất nhiều thiện cảm của kiều bào tại Mỹ”.

Sơn Trí, Photo: Duy England (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới