SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoài Nam khoe ảnh đám cưới bên bà xã diễn viên múa hơn 20 năm trước, fan tấm tắc khen ngợi nhan sắc cặp đôi

Chủ nhật, 20/06/2021 21:12

Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng ảnh cưới của Võ Hoài Nam và bà xã vẫn khiến người hâm mộ thích thú.

Võ Hoài Nam từng là một trong những tài tử hàng đầu của điện ảnh phía Bắc. Ngay lần đầu chạm ngõ điện ảnh, anh đã được đạo diễn Hà Sơn mời vào vai chính trong bộ phim nhựa Truyền thuyết tình yêu thần nước. Đặc biệt, vai chính trong Vua bãi rác đã mang về cho Võ Hoài Nam giải Diễn viên trẻ xuất sắc ở Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 47 tại Busan, Hàn Quốc năm 2003. Về mảng truyền hình, Võ Hoài Nam được khán giả biết đến nhiều nhất với vai Chiến, anh cảnh sát đẹp trai, dũng cảm, mưu trí, tốt bụng trong Cảnh sát hình sự.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Võ Hoài Nam vừa chia sẻ lại loạt ảnh trong đám cưới của mình và bà xã Lan Anh. Dù diện đồ đơn giản nhưng nhan sắc thanh xuân phơi phới của đôi trai tài gái sắc khiến người hâm mộ phải trầm trồ. Trông nam diễn viên ở thì hiện tại không thay đổi quá nhiều so với ngày xưa. Đặc biệt nét phong trần vẫn vô cùng cuốn hút.

Võ Hoài Nam chia sẻ lại hình ảnh của mình và vợ trong hôn lễ

Vợ NSƯT Võ Hoài Nam có tên Lan Anh, từng là một diễn viên múa ở đoàn Nghệ thuật Công an Nhân dân. Chị từng xuất hiện trong clip bài hát Đóa hoa vô thường của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn do Hồng Nhung thể hiện. Hình ảnh cô gái trẻ với gương mặt man mác buồn, đẹp thoát tục cùng nét diễn vô ưu đã ghi dấu ấn trong tâm trí nhiều khán giả nhưng ít ai biết đó chính là diễn viên múa Lan Anh, vợ của tài tử Võ Hoài Nam. Hiện cặp đôi có 4 người con, 1 trai và 3 gái. Con trai lớn của nam diễn viên đang học tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh, con gái thứ 2 đang học lớp 10 và muốn theo con đường ca hát, 2 con còn lại của anh đang học cấp 2 và cấp 1. Cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn của vợ chồng Võ Hoài Nam suốt nhiều năm là niềm ngưỡng mộ đối với mọi người.

Võ Hoài Nam và bà xã Lan Anh ở thì hiện tại

Nhan sắc nam thần của Võ Hoài Nam trong series phim Cảnh sát hình sự

Võ Hoài Nam vừa tái xuất trong Hương vị tình thân

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới