SAO » Chuyện làng sao

Vợ Hoàng tử Harry - Meghan Markle bị 'ném đá' vì thiếu chuyên môn, nhưng lại tham gia phát biểu về công nghệ

Thứ ba, 29/09/2020 20:25

Vừa bị công chúng mỉa mai cách đây không lâu vì làm show truyền hình trong khi trước đó yêu cầu sự riêng tư, Meghan Markle đã lại vướng phải làn sóng chỉ trích khi tham gia một sự kiện có giá vé 'trên trời'.

Hội nghị Những người phụ nữ quyền lực nhất của Fortune diễn ra trong 3 ngày và được giới thiệu là nơi 'tập hợp những người phụ nữ có vai trò quan trọng trong kinh doanh cũng như đi đầu trong bộ máy chính phủ, lĩnh vực từ thiện, giáo dục, thể thao, nghệ thuật...'

Những người tham gia sự kiện sẽ chi trả khoản phí 13 ngàn đô (trên 300 triệu đồng) để có thể 'trao đổi với những lãnh đạo trên toàn cầu'.

Phóng viên hoàng gia Omid Scobie chia sẻ: 'Công nương Meghan sẽ phát biểu tại sự kiện ngày mai về việc những trải nghiệm online có thể định hình những cộng đồng ngoài đời thực thế nào'. Theo ghi nhận của các phóng viên, Meghan sẽ chia sẻ về việc kiến tạo lại thế giới số và tạo ra công nghệ mang tính nhân văn. Đây cũng là một phần lớn của tổ chức Archewell mà cô và chồng muốn thành lập.

Meghan Markle bị công chúng 'ném đá' vì cho rằng, cô không có chuyên môn nhưng lại phát biểu ở sự kiện về công nghệ có giá vé tới 13 ngàn đô

Hiện tại, báo chí chưa công khai liệu Meghan Markle có nhận được khoản tiền nào nhờ sự có mặt tại sự kiện không. Tuy nhiên trước đó, vợ chồng Hoàng tử Harry đã ký hợp đồng với Harry Walker Agency. Theo đó, các chuyên gia cho biết họ có thể kiếm được khoảng 1 triệu đô (khoảng 23 tỷ đồng) cho mỗi bài phát biểu thông qua tổ chức này.

Vợ chồng Hoàng tử Harry có thể nhận được 1 triệu đô la cho mỗi lần phát biểu ở các sự kiện

Vừa qua, việc quyết định ký thương vụ triệu đô với Netflix để quay show truyền hình thực tế đã khiến vợ chồng Meghan bị ném đá dữ dội. Công chúng mỉa mai nhắc lại tuyên bố đòi rời khỏi Hoàng gia vì mong muốn được riêng tư trước đây của hai vợ chồng. Làn sóng phản đối chưa qua thì tin tức Meghan tham gia các sự kiện với những thông điệp đao to búa lớn lại tới.

Bất chấp việc bị phản đối, Meghan vẫn chia sẻ cô hy vọng công chúng sẽ thấy được con người thật của mình qua show

Công chúng phần lớn đều tỏ ra ngán ngẩm và khó chịu, nhiều người cho rằng những hoạt động của Meghan Markle ngày càng lố bịch, cũng như cô không có đủ tư cách chuyên môn để phát biểu về các vấn đề quan trọng như vậy.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới