SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến bất ngờ chia sẻ về việc đã trữ đông trứng, tiết lộ cách động viên cực dễ thương của bạn trai ở Mỹ

Thứ sáu, 01/12/2023 14:49

Chia sẻ của Võ Hoàng Yến đang thu hút nhiều sự chú ý.

Không chỉ sở hữu tài năng catwalk thần sầu, Võ Hoàng Yến còn được nhiều khán giả yêu mến bởi tính cách có phần lầy lội, dễ gần. Sau khi quyết định đặt chân vào showbiz, cô nàng đã trở thành một cái tên vô cùng nổi bật. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, cô nàng đã có cho mình một vị trí đứng vô cùng vững chắc. Thời gian gần đây, Võ Hoàng Yến mạnh dạn hơn trong việc công khai những khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai của mình.

Võ Hoàng Yến là nữ siêu mẫu nổi tiếng của Vbiz

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Võ Hoàng Yến đã bất ngờ chia sẻ về việc trữ đông trứng của bản thân. Theo đó, cô cho biết đây là thời điểm thích hợp nhất để thực hiện việc này. Sau đó, cô nàng liên tục phải tự tiêm thuốc cho bản thân trong suốt chu kì kinh nguyệt và trải qua nhiều bước khác nhau. Đáng nói, Võ Hoàng Yến cũng tiết lộ khi chia sẻ với bạn trai, thay vì được động viên thì cô lại bị nửa kia chọc quê khiến ai nấy không khỏi bật cười vì hài hước.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng chia sẻ: "Yến quyết định trữ đông các em bé trứng để bản thân có thể chủ động trong cuộc sống của mình. Cùng xem quá trình nha". Cuối cùng, kết quả trữ đông của Võ Hoàng Yến trộm vía vô cùng tốt và nữ siêu mẫu cũng rất vui mừng. Ở thời điểm hiện tại, những chia sẻ của nữ siêu mẫu đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Những chia sẻ của Võ Hoàng Yến về hành trình trữ đông trứng thu hút nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới