SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến bị nói là 'tiểu tam' khi không công khai mặt bạn trai

Thứ ba, 13/07/2021 09:22

Võ Hoàng Yến đã phản pháo một cư dân mạng khi vô lí bị nói là 'tiểu tam'.

Ngày 17/6 vừa qua, Võ Hoàng Yến đã đáp chuyến bay dài xuống California (Mỹ) để hội ngộ chồng tương lai. Được biết cặp đôi dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 7/2020 nhưng phải hoãn do tình hình dịch bệnh ở cả hai nước. Võ Hoàng Yến tiết lộ cả hai gặp nhau ở một bữa tiệc và dần phát sinh tình cảm. Ông xã tương lai hơn cô 13 tuổi, thuộc kiểu người kín tiếng, chững chạc và mang đến cảm giác an toàn khi ở bên.

Cách đây một ngày, Võ Hoàng Yến đã kỷ niệm 3 năm yêu với chồng tương lai bằng bức ảnh khóa môi ngọt ngào. Cô nàng vẫn nhất quyết giấu mặt bạn trai như mọi khi. Bên cạnh những lời ngưỡng mộ và chúc phúc, vẫn có một cư dân mạng nhận xét tiêu cực khiến Võ Hoàng Yến nổi giận.

Võ Hoàng Yến kỉ niệm 3 năm yêu nhau bên bạn trai nhưng vẫn quyết giấu mặt

Võ Hoàng Yến không công khai mặt bạn trai dù đã yêu 3 năm

Cụ thể, một người cho rằng, Võ Hoàng Yến và chồng tương lai yêu nhau nhưng không dám công khai mặt thì chỉ có thể là "tiểu tam". Đối mặt với lời "khẩu nghiệp" vô lí, siêu mẫu tất nhiên không khoan nhượng. Cô hỏi ngược đối phương sốt ruột đòi cô tiết lộ mặt chồng tương lai có ý đồ gì? Võ Hoàng Yến cũng nhắc nhở nhân vật này nên ăn nói sao cho có đức để con cái không phải xấu hổ sau này.

Siêu mẫu bị nói là "tiểu tam" khi không công khai mặt bạn trai

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới