SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến bị thoái hóa khớp gối, tràn dịch mắt cá chân khi tham gia show thực tế

Thứ ba, 21/02/2023 13:00

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến công khai loạt ảnh chân tay bầm dập và tiết lộ tình trạng sức khỏe khi tham gia 'Sao nhập ngũ' khiến dân tình xót xa.

Thời gian gần đây, Võ Hoàng Yến gây chú ý khi liên tục check-in tại Mỹ. Những khung hình hạnh phúc của nàng siêu mẫu bên bạn trai Việt kiều nhận được sự quan tâm lớn, nhiều người còn đồn đoán rằng đám cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra trong thời gian không xa.

Loạt hình ảnh chân tay bầm dập được Võ Hoàng Yến chia sẻ trên trang cá nhân

Để fans bớt quan tâm đến cuộc sống riêng tư của mình, mới đây, Võ Hoàng Yến công khai đăng loạt ảnh tiết lộ tình trạng chân tay bầm dập sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Sao nhập ngũ". Trên trang cá nhân, siêu mẫu tiết lộ: "Thoái hóa khớp gối và tràn dịch mắt cá nhưng tôi không muốn đầu hàng và bỏ cuộc. Thất bại thảm hại nhất là khi bạn thua chính cuộc đua của bản thân mình!" Chia sẻ của Võ Hoàng Yến làm netizen xót xa cho đôi chân bạc tỷ của nàng mẫu đắt giá bậc nhất sàn catwalk Việt.

Dù sức khỏe không tốt nhưng Võ Hoàng Yến vẫn lăn xả hết mình với "Sao nhập ngũ"

Trước đó, chân dài làng mốt cũng từng tiết lộ bị thoát vị đĩa đệm và gặp nhiều khó khăn khi tham gia The Face Vietnam 2018. Tuy nhiên là người cực nhiệt trong mọi hoạt động, Võ Hoàng Yến luôn chơi hết mình và không bao giờ bỏ cuộc. Tinh thần chiến đấu máu lửa của nàng siêu mẫu luôn nhận được lời khen từ người hâm mộ.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới