SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến cập nhật loạt ảnh mang bầu trong 9 tháng 10 ngày, công khai cận dung mạo ái nữ

Chủ nhật, 22/09/2024 19:57

Võ Hoàng Yến xúc động chia sẻ hành trình mang thai 9 tháng 10 ngày khiến khán giả không khỏi quan tâm.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Võ Hoàng Yến gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh trong suốt hành trình mang thai em bé. Có thể thấy, nữ siêu mẫu hạnh phúc cập nhật sự phát triển của thai nhi trong 9 tháng 10 ngày. Đặc biệt, Võ Hoàng Yến còn hé lộ kích thước bụng bầu qua từng tuần tương ứng với nhiều loại hoa quả khiến netizen không khỏi thích thú.

Tại đây, nữ siêu mẫu cũng nghẹn ngào chia sẻ: "Vậy là con đã chào đời, tiếng khóc của con làm mẹ hạnh phúc hơn bất cứ thứ gì trên đời. Mẹ đã khóc nấc lên khi nghe thấy con. Thật là thiêng liêng và kỳ diệu. Cám ơn con đã đến thế giới này với ba mẹ". Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến thích thú khoe cận nhan sắc của ái nữ. Có thể thấy, nhóc tỳ sở hữu đôi mắt to tròn cùng hai bầu má phúng phính tựa mẹ nhìn rất đáng yêu.

Nhóc tỳ nhà Võ Hoàng Yến sở hữu đôi mắt to tròn cùng hai bầu má phúng phính tựa mẹ nhìn rất đáng yêu

Trước đó, siêu mẫu Võ Hoàng Yến hạnh phúc chào đón nhóc tì đầu lòng vào ngày 18/9 trong sự vui mừng, chúc phúc từ anh chị em thân thiết cùng đông đảo khán giả. Song, thời gian qua, người đẹp cũng tích cực đăng tải những khoảnh khắc đời thường sau khi làm mẹ khiến công chúng không khỏi quan tâm.

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới