SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến chính thức cầu hôn bạn trai sau 5 năm hẹn hò

Thứ tư, 06/12/2023 13:37

Khung ảnh hạnh phúc của Võ Hoàng Yến khiến nhiều người ghen tị.

Vào chiều ngày 6/12, Võ Hoàng Yến đã hé lộ khung ảnh đeo nhẫn cặp với bạn trai ở ngay ngón áp út. Đặc biệt, gương mặt cô cũng ánh lên sự hạnh phúc khiến khán giả không khỏi ghen tị. Theo như nữ siêu mẫu chia sẻ, cô đã chính thức cầu hôn bạn trai của mình sau khoảng thời gian 5 năm gắn bó cùng nhau.

Cụ thể, Võ Hoàng Yến hạnh phúc viết: "Hơn 5 năm bên nhau. Đã đến lúc tôi phải hỏi câu này “Anh sẽ là chồng em đến hết cuộc đời được không?”. Sáng nay chốt được cái deal nhanh nhất 35 năm nay. 05.12.2023". Ngay sau khi đăng tải, khoảnh khắc chốt đơn thành công của Võ Hoàng Yến đã lập tức gây sốt cõi mạng. Như vậy, showbiz lại sắp có thêm một đám cưới hoành tráng.

Võ Hoàng Yến đã chính thức cầu hôn bạn trai của mình

Vừa qua, sau khoảng thời gian 9 tháng xa cách, Võ Hoàng Yến đã được gặp lại người bạn trai của mình. Có thể thấy, những giây đầu, cô nàng đã tìm kiếm bạn trai tại sân bay. Đến khi hội ngộ, cả hai đã ôm chầm lấy nhau vô cùng hạnh phúc. Sau đó, những màn trò chuyện vô cùng ngọt ngào và đáng yêu của cặp đôi cũng khiến khán giả phải ghen tị.

Chuyện tình cảm của cô được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới