SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến chính thức kết hôn với chồng hơn 12 tuổi ở Mỹ

Thứ bảy, 09/03/2024 09:34

Tin vui này được Võ Hoàng Yến chia sẻ trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc phúc từ fans.

Trên trang cá nhân, người mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ thông báo đã kết hôn ở Mỹ: "Chúng ta giờ là vợ chồng. Cảm ơn anh đã có em trong đời... Cảm ơn anh vì tất cả. Cảm ơn em đã nắm tay anh trong những chương mới của cuộc đời chúng ta".

Võ Hoàng Yến đã chính thức kết hôn ở Mỹ.

Khoảnh khắc lầy lội của cặp đôi trong lễ cưới.

Chân dài và bạn trai của mình đã có khoảng thời gian 5 năm gắn bó cùng nhau. Vào tháng 12/2023, Võ Hoàng Yến bay sang xứ sở cờ hoa để gặp hôn phu. Ngay sau đó cô cũng chia sẻ hình ảnh được bạn trai cầu hôn.

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Võ Hoàng Yến vẫn giữ kín dung mạo ông xã trước công chúng. Nữ siêu mẫu từng cho biết do người yêu không hoạt động nghệ thuật nên muốn bảo vệ sự riêng tư của anh. Được biết, chồng của Võ Hoàng Yến hơn cô 12 tuổi, là người đàn ông chín chắn, trưởng thành và khiến nữ siêu mẫu "nể" vì tính nghiêm túc trong công việc. Võ Hoàng Yến cho biết ông xã là người thích thể hiện bằng hành động hơn là lời nói.

Trong thời gian yêu nhau, chồng Võ Hoàng Yến đã về Việt Nam để ra mắt gia đình đàng gái. Ban đầu, phụ huynh của Võ Hoàng Yến hoang mang khi con gái yêu người sinh sống ở Mỹ. Thế nhưng sau đợt gặp gỡ, bạn trai của Võ Hoàng Yến lại rất được lòng ba mẹ bạn gái.

"Ban đầu mẹ tôi không thích tôi yêu đương 1 người đàn ông có rất nhiều hình xăm, lại ở Mỹ rất xa nhà. Mẹ nói bà không có cảm tình với anh vì nghĩ đây là người không đàng hoàng, con mình sẽ khổ. Nhưng sau 1 lần anh về ra mắt gia đình, ba mẹ tôi từ không thích chuyển qua mê con rể luôn, anh như thôi miên gia đình tôi vậy. Chồng tôi rất biết cách lấy lòng người lớn, ở bên đây chứ anh hay tâm sự với bố tôi lắm", Võ Hoàng Yến chia sẻ.

Ngược lại, Võ Hoàng Yến cũng được mẹ chồng yêu thương: "Tôi sang đây ở cùng chồng và mẹ chồng nên đang tập làm dâu. Tôi và mẹ chồng thân lắm, 2 mẹ con nói chuyện với nhau thường xuyên, vui vẻ, hoan hỉ. Tôi ở Việt Nam và tôi ở bên Mỹ là 2 con người hoàn toàn khác nhau. Ở quê nhà, tôi phải cuống cuồng tập trung lo cho công việc để kiếm tiền, còn sang đây tôi xả hơi và dành thời gian cho gia đình".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới