SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến chuẩn bị sang Mỹ để làm đám cưới?

Thứ sáu, 27/01/2023 16:22

Bài đăng của Bảo Thy liên quan đến Võ Hoàng Yến mới đây nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thy đã đăng tải loạt hình ảnh tụ họp cùng Võ Hoàng Yến và Kim Thư. Trong ảnh, dàn người đẹp ăn diện giản dị, nhan sắc ai cũng nổi bật.

Bảo Thy tụ họp Võ Hoàng Yến, cô nàng còn hài hước chia sẻ: "Bé Yến thật là nhỏ nhắn quá nên ai muốn chụp cùng đều phải nhón chân"

Cùng với hình ảnh, Bảo Thy viết: "Mùng 5, cuộc hẹn tâm tình chuẩn bị tiễn nhỏ bạn Võ Hoàng Yến đi Mỹ vài tháng, chuẩn bị theo chồng về dinh. Có một điều rất dễ thương là bạn bè, chị em thân tình xung quanh Thy đều biết và quý nhau, trái đất tròn trĩnh đáng yêu ghê".

Bảo Thy bất ngờ tiết lộ Võ Hoàng Yến chuẩn bị theo chồng về dinh

Bài đăng của Bảo Thy ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Bởi trong dòng trạng thái đính kèm, Bảo Thy có viết rằng Võ Hoàng Yến chuẩn bị theo chồng về dinh. Chính vì thế, nhiều người đã đặt nghi vấn có thể nàng siêu mẫu sang Mỹ - nơi định cư của nửa kia để làm hôn lễ tại Mỹ sau thời gian trì hoãn.

Khán giả nghi vấn Võ Hoàng Yến sang Mỹ tổ chức đám cưới

Dù công khai bạn trai đã lâu nhưng Võ Hoàng Yến vẫn giấu mặt nửa kia. Được biết, bạn trai cô là Việt kiều, định cư ở Mỹ nhiều năm. Cô nàng và bạn trai quen nhau từ năm 2018. Trước đó, cả hai từng dự định tổ chức hôn lễ nhưng do dịch bệnh nên hoãn lại. Vài tháng gần đây, cô cũng tiết lộ dự định hôn lễ sẽ diễn ra vào năm 2023 nhưng không tiết lộ thời gian cụ thể.

Võ Hoàng Yến và bạn trai

Cô nàng đến nay vẫn giấu mặt bạn trai

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)