SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến chúc mừng 'trò cưng' giành giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu hữu nghị Trung Quốc - Châu Á

Thứ tư, 13/09/2017 14:12

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, đại diện Việt Nam - Tuyết Như xuất sắc giành danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu hữu nghị Trung Quốc - Châu Á 2017.

Âm thầm đi thi nhưng đại diện Việt Nam - Tuyết Như đã giành danh hiệu Á hậu 1 hữu nghị Trung Quốc - Châu Á 2017. Ngoài danh hiệu Á hậu 1, Tuyết Như đã giành thêm hai giải thưởng phụ nữa là thí sinh có nụ cười đẹp nhất và thí sinh thanh lịch. Trong đêm chung kết cuộc thi Miss China - Asean on Etiquette 2017, vương miện thuộc về người đẹp đến từ Thái Lan. Thí sinh Trung Quốc đoạt danh hiệu Á hậu 2.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Võ Hoàng Yến gửi lời chúc đến trò cưng của mình. Chân dài rất tự hào về thành tích của học trò trong lần đầu "đem chuông đi đánh xứ người". Cô còn nhắn nhủ: "Vì em là học trò của chị, nên thi đâu thắng đó cũng không có gì khó hiểu".

Võ Hoàng Yến chúc mừng "trò cưng" giành giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu hữu nghị Trung Quốc - Châu Á.

Sau khi giành được danh hiệu này, Tuyết Như cũng gửi lời cám ơn mọi người. Cô cho biết đúng hôm diễn ra đêm chung kết là sinh nhật ba mình. Tuyết Như rất vui vì mọi cố gắng đã được đền đáp xứng đáng và không làm mọi người thất vọng.

Tuyết Như (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh cùng Hoa hậu và Á hậu 2.

Một số hình ảnh trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu hữu nghị Trung Quốc - Châu Á.

>> Cuộc sống của Hoa hậu đẹp nhất nhì làng hài Kiều Oanh

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)