SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến cực xinh đẹp qua ống kính của bạn trai, khoảnh khắc tình tứ lẫn lầy lội gây thích thú

Thứ năm, 23/02/2023 19:53

Những ngày vừa qua, Võ Hoàng Yến đã rất hạnh phúc bên bạn trai của mình.

Không chỉ sở hữu tài năng catwalk thần sầu, Võ Hoàng Yến còn được nhiều khán giả yêu mến bởi tính cách có phần lầy lội, dễ gần. Sau khi quyết định đặt chân vào showbiz, cô nàng đã trở thành một cái tên vô cùng nổi bật. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, cô nàng đã có cho mình một vị trí đứng vô cùng vững chắc. Thời gian gần đây, Võ Hoàng Yến mạnh dạn hơn trong việc công khai những khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai của mình.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Võ Hoàng Yến đã đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp hết nấc. Dù chỉ diện một bộ trang phục đơn giản, song nữ siêu mẫu vẫn khoe được visual xuất sắc. Nét đẹp đầy sắc sảo của cô nàng cũng khiến cư dân mạng không thể rời mắt. Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến cũng có chia sẻ hạnh phúc khi "nửa kia'' của mình biết chụp ảnh: "Tôi đang đi nghỉ và chồng tôi là nhân viên của tôi. Thật tuyệt khi đối tác của bạn biết cách chụp một bức ảnh đẹp".

Võ Hoàng Yến xinh đẹp qua ống kính ông xã mình

Cô nàng khoe cận visual xinh đẹp nức nở

Nữ siêu mẫu ngày càng thăng hạng nhan sắc

Nụ cười rạng rỡ gây mê hơn cả

Bên cạnh đó, cô nàng cũng hé lộ thêm những khoảnh khắc tình tứ nhưng vẫn rất dễ thương bên bạn trai của mình. Có thể thấy, cô nàng đã chẳng ngần ngại tạo dáng nhí nhảnh trong vòng tay của "nửa kia". Võ Hoàng Yến cũng gây cười với những biểu cảm rất hài hước, nữ siêu mẫu còn lầy lội gọi người yêu với biệt danh cực lầy: "Chồng thúi". Hiện tại, cuộc sống hạnh phúc của Võ Hoàng Yến đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Cô nàng đang rất hạnh phúc bên nửa kia của mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)