SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến cực xinh đẹp với nhan sắc chuẩn Beauty Queen, hình thể bốc lửa khi diện đồ tắm 2 mảnh lại gây sốt

Thứ sáu, 10/06/2022 15:59

Loạt ảnh diện bikini siêu hot của Võ Hoàng Yến đang khiến fans sắc đẹp rần rần.

Được dân tình biết đến là một cái tên vô cùng xịn xò trong làng mẫu Việt, xuyên suốt khoảng thời gian vừa qua, Võ Hoàng Yến cũng có các hoạt động nổi bật và làm khuấy đảo cộng đồng fans sắc đẹp. Bên cạnh lối catwalk thần sầu và cực kì chặt chém, Võ Hoàng Yến cũng luôn khắt khe với bản thân để trở thành nàng mẫu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body đỉnh cao mà nhiều người mơ ước.

Vào chiều ngày 10/6, trên trang Facebook cá nhân, Võ Hoàng Yến đã tung ra loạt ảnh diện bikini cực kì đỉnh cao mà ai nhìn vào cũng phải u mê không lối thoát. Theo đó, khi diện trên mình bộ đồ tắm 2 mảnh màu xanh mát mắt, người đẹp đã khoe được trọn đường cong chữ S "sắc lẹm". Trong đó, vòng 1 ngồn ngộn của cô nàng chính là thứ "đốt mắt" nhất. Bên cạnh đó, với layout trang điểm ấn tượng, nữ siêu mẫu cũng khoe được nhan sắc đúng chuẩn Beauty Queen.

Võ Hoàng Yến gây sốt khi tung ra loạt ảnh đỉnh cao hết nấc

Thời gian gần đây, Võ Hoàng Yến cũng thường xuyên tung ra những hình ảnh diện đồ tắm cực bén và lần nào cũng gây bão vì quá đỉnh. Được biết, để sở hữu được hình thể đúng chuẩn siêu mẫu, Võ Hoàng Yến cũng luôn duy trì những chế độ ăn uống hợp lý và tập tành đều đặn.

Nữ siêu mẫu cũng rất chịu khó đăng tải những hình ảnh bốc lửa trên trang cá nhân của mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới