SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến diện bikini khoe bụng bầu, nhưng lại gây chú ý bởi vòng một sau 3 lần thu nhỏ vì quá 'khủng'

Thứ năm, 23/05/2024 13:15

Hiện tại, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đang bước sang tháng thứ 6 của thai kỳ. Cô thoải mái dưỡng thai và chuẩn bị cho hành trình làm mẹ.

Sau thời gian kín tiếng, Võ Hoàng Yến chính thức thông báo tin vui đã kết hôn cùng với bạn trai Việt kiều của mình. Khi nhìn vào thực tế tuổi tác, vợ chồng cô đã quyết định thực hiện phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để chủ động có em bé. Hiện tại, Võ Hoàng Yến đang mang bầu bé gái hơn 5 tháng.

Mới đây, chân dài đình đám của làng mẫu Việt khoe bộ ảnh khi diện bikini. Hơn 20 tuần nhưng vòng bụng của Võ Hoàng Yến đã nhô cao. Đặc biệt là vòng một khủng dù đã trải qua 3 lần thu nhỏ. Nhắn nhủ tới con, Võ Hoàng Yến viết: "Nubi ra đời đừng tranh sủng với mẹ nha con''.

Võ Hoàng Yến tung bộ ảnh diện bikini khi mang bầu.

Võ Hoàng Yến cho biết bản thân bị rụng tóc nhiều khi mang thai, hiện tại vóc dáng của cô khá tròn trịa khi tăng 10 kg.

Trước đây, Võ Hoàng Yến sở hữu vòng một tự nhiên khá khủng khiến cô phải khổ sở thu nhỏ 3 lần. Lý do là bởi do kích thước vòng một lớn nên cô không mặc vừa các thiết kế. Để gắn bó với nghề người mẫu, chân dài đã phải chỉnh sửa vòng một - dù đây là điểm mà nhiều người mơ ước.

Lần đầu mang thai, Võ Hoàng Yến cũng gặp phải tình trạng ốm nghén. Có lúc, cô nôn từ sáng đến tối, không ăn uống gì được, mệt lã người. Song, khi ra ngoài làm việc hay gặp gỡ bạn bè, sức khỏe cô lại tốt hơn. Siêu mẫu cũng chia sẻ thêm, việc cô mang thai con đầu lòng khiến gia đình hai bên hết sức vui mừng. Cô chia sẻ: "Cả nhà bắt đầu đoán xem em bé là con trai hay con gái. Mẹ chồng tôi rất hạnh phúc, cứ đếm ngày tôi quay lại Mỹ và bảo: "Con về muốn ăn gì thì mẹ nấu hết cho con nhé!". Nghe rất là sung sướng luôn".

Ngoài ra, Võ Hoàng Yến cũng cho biết, từ khi mang thai, thể trạng, tâm lý của cô thay đổi rất nhiều. May mắn, cô được chồng hiểu, quan tâm tuyệt đối nên luôn cảm thấy nhẹ nhàng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới