SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến hé lộ hành trình đi đẻ, loạt khoảnh khắc gây xúc động

Thứ hai, 30/09/2024 20:36

Hành trình sinh nở đầy xúc động của Võ Hoàng Yến nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía khán giả.

Mới đây, Võ Hoàng Yến đã đăng tải đoạn clip đầy xúc động trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ siêu mẫu hạnh phúc công khai hành trình sinh nở ái nữ đầu lòng kèm dòng chia sẻ: "Trải nghiệm cả đau đẻ và mổ chủ động thật sự đặc biệt trong hành trình đón con chào đời. Nubi của mẹ vừa cất tiếng khóc là mẹ cũng khóc nấc theo như 1 đứa trẻ, nhưng ba thì tưởng mẹ bị đau, thương lắm.

Lúc mới ẵm con thật sự mẹ không biết phải ẵm như thế nào, mẹ cũng cố gắng học hỏi từng ngày, học cách làm mẹ, học cách hiểu con, hiểu tiếng khóc của con. Cũng nhiều lúc mẹ rối bời, không làm được gì, cảm thấy bất lực, nhưng chính việc tâm sự với con thật sự đã giúp ba mẹ hiểu con nhiều hơn. Từ ngày có con, mọi kết nối tinh thần và hạnh phúc đều hướng đến con. Dù cho có đầu bù tóc rối, thức đêm chăm con thì chỉ 1 nụ cười của con cũng khiến mẹ hạnh phúc quên hết nhọc nhằn.

Khoảnh khắc con cất tiếng khóc đầu đời, trái tim ba mẹ như vỡ òa trong hạnh phúc. Con chính là ánh sáng mới trong cuộc sống của ba mẹ, là lý do để ba mẹ mỉm cười và phấn đấu mỗi ngày. Mọi thứ đều trở nên nhỏ bé trước niềm hạnh phúc khi có con. Con hãy lớn lên thật khoẻ mạnh và hạnh phúc con nhé. Thế giới cứ để ba mẹ lo".

Võ Hoàng Yến hạnh phúc công khai hành trình sinh nở ái nữ đầu lòng

Có thể thấy, trong đoạn video được đăng tải, Võ Hoàng Yến không kiềm được nước mắt khi chứng kiến ái nữ chào đời. Đặc biệt, trong quá trình sinh nở, ông xã của người đẹp cũng luôn đồng hành bên vợ trong mọi khoảnh khắc. Ngoài ra, cả hai cũng lộ rõ vẻ hạnh phúc hết nấc khi chào đón thêm một thành viên mới trong gia đình.

Cả hai cũng lộ rõ vẻ hạnh phúc hết nấc khi chào đón thêm một thành viên mới trong gia đình

Trước đó, siêu mẫu Võ Hoàng Yến hạnh phúc chào đón nhóc tì đầu lòng vào ngày 18/9 trong sự vui mừng, chúc phúc từ anh chị em thân thiết cùng đông đảo khán giả. Song, thời gian qua, người đẹp cũng tích cực đăng tải những khoảnh khắc đời thường sau khi làm mẹ khiến công chúng không khỏi quan tâm.

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới