SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến hiếm hoi cho bạn trai lên sóng, còn nói cho cả thế giới biết mình 'nhớ chồng'

Thứ tư, 05/10/2022 14:45

Hình ảnh ngọt ngào của Võ Hoàng Yến bên nửa kia khiến dân tình ngưỡng mộ.

Vào năm 2018, Võ Hoàng Yến bắt đầu hẹn hò với bạn trai Việt kiều. Cả hai đã lên kế hoạch cưới hỏi vào tháng 7/2020. Sau bao ngày xa cách vì dịch Covid-19 hoành hành, Võ Hoàng Yến đã được đoàn tụ với chồng sắp cưới ở đất Mỹ vào tháng 6 vừa qua. Tuy nhiên, sau thời gian được ở cạnh nhau, cả 2 lại phải tiếp tục xa nhau. Thời gian qua, Võ Hoàng Yến cũng tập trung hoạt động và không nhắc gì nhiều đến bạn trai.

Mãi cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ siêu mẫu mới cho người bạn trai của mình lên sóng và khiến khán giả không khỏi thích thú. Theo đó, cô nàng đã đăng tải khung ảnh được nửa kia hôn má cực tình cảm. Gương mặt của Võ Hoàng Yến ánh lên sự hạnh phúc khi được nạp vitamin tình yêu. Trong khi đó, cô vẫn chọn che mặt bạn trai để cư dân mạng tránh bàn tán.

Võ Hoàng Yến khoe khung ảnh ngọt ngào bên bạn trai

Chưa kể, cô nàng còn muốn nói với cả thế giới về chuyện mình quá nhớ người yêu: "Thấy nhớ chồng 1 cách ngang ngược. Phải nói với thế giới em nhớ chồng quá. Cọc ngang". Dưới phần bình luận, nhiều người cũng bày tỏ sự thông cảm với Võ Hoàng Yến khi phải yêu xa.

Tình cảm của cả 2 được nhiều người ngưỡng mộ

Kể từ khi công khai, chuyện tình của Võ Hoàng Yến với bạn trai Việt kiều luôn khiến người khác phải ghen tị bởi sự quan tâm, chăm sóc đầy ân cần và ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau. Đặc biệt, khi đối diện với lời ra tiếng vào từ dư luận, nữ siêu mẫu đã thẳng thắn đáp trả là vì yêu chứ không vì bất kì một điều kiện bên lề nào khác.

Cô vẫn đang phải yêu xa

Dù vậy, tình cảm của nữ siêu mẫu và bạn trai vẫn mặn nồng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới