SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến hiếm hoi khoe một góc mặt của bạn trai, tự nhận vẫn yêu đương ngọt như ngày hẹn hò đầu tiên

Thứ bảy, 04/03/2023 10:57

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã chia sẻ loạt ảnh hẹn hò bên bạn trai Việt kiều và buổi tối hẹn hò lãng mạn của mình.

Những ngày qua, Võ Hoàng Yến đang có mặt tại Mỹ để thăm bạn trai Việt Kiều của mình. Cô thường cuyên khoe những hình ảnh hạnh phúc của bản thân lên trang cá nhân. Nữ siêu mẫu được nửa kia đưa đi thăm thú vui chơi khắp mọi nơi. Co còn cho biết, hôn lễ của cả hai sẽ diễn ra trong tương lai không xa.

Mới đây nhất, Võ Hoàng yến đã đăng tải loạt ảnh hẹn hò trong buổi tối ở bãi biển. Bạn trai cô đã đặt sẵn bàn ở một nhà hàng sang trọng với khung cảnh lãng mạn nên thơ. Nàng á hậu lên đồ và trang điểm lộng lẫy. Từ khi có tình yêu, người đẹp ngày càng nhuận sắc và tràn đầy năng lượng tích cực. Không chỉ thế, cô còn hiếm hoi khoe ảnh của bạn trai doanh nhân. Dù vẫn giấu mặt nhưng góc ảnh cho thấy nửa kia của cô nàng sở hữu thân hình khá lực lưỡng, kiểu tóc trẻ trung bắt trend dù đã U50.

Võ Hoàng Yến khoe nhan sắc rực rỡ trong buổi hẹn cùng bạn trai.

Nữ siêu mẫu hiếm hoi nhá hình bạn trai với vóc dáng cực phong độ.

Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến còn tiết lộ cảm xúc với bạn trai Việt Kiều rằng: "Always like the first date" (Tạm dịch: "Luôn như ngày đầu tiên"). Có thể cảm nhận được tình cảm mà cô dành cho người mình yêu luôn ngọt ngào và mặn nồng như khi mới quen. Nữ siêu mẫu từng tiết lộ, bạn trai là người khiến cô nể phục và học hỏi được rất nhiều điều. Chính vì thế, cô như bị "chế ngự" và bị chinh phục khi ở bên anh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)