SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến hội ngộ bạn trai sau 9 tháng xa cách, khoảnh khắc tình cảm hết nấc gây sốt

Thứ ba, 05/12/2023 21:56

Những khoảnh khắc tình cảm của Võ Hoàng Yến bên bạn trai đã gây chú ý.

Không chỉ sở hữu tài năng catwalk thần sầu, Võ Hoàng Yến còn được nhiều khán giả yêu mến bởi tính cách có phần lầy lội, dễ gần. Sau khi quyết định đặt chân vào showbiz, cô nàng đã trở thành một cái tên vô cùng nổi bật. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, cô nàng đã có cho mình một vị trí đứng vô cùng vững chắc. Thời gian gần đây, Võ Hoàng Yến mạnh dạn hơn trong việc công khai những khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai của mình.

Võ Hoàng Yến có mối tình ngọt ngào bên bạn trai của mình

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Võ Hoàng Yến đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh hội ngộ bạn trai sau khoảng thời gian 9 tháng xa cách. Có thể thấy, những giây đầu, cô nàng đã tìm kiếm bạn trai tại sân bay. Đến khi hội ngộ, cả hai đã ôm chầm lấy nhau vô cùng hạnh phúc. Sau đó, những màn trò chuyện vô cùng ngọt ngào và đáng yêu của cặp đôi cũng khiến khán giả phải ghen tị.

Những khoảnh khắc tình cảm của cả hai đã gây sốt

Trước đó, Võ Hoàng Yến gây bất ngờ khi trữ đông trứng của mình. Cô cũng chia sẻ: "Yến quyết định trữ đông các em bé trứng để bản thân có thể chủ động trong cuộc sống của mình. Cùng xem quá trình nha". Cuối cùng, kết quả trữ đông của Võ Hoàng Yến trộm vía vô cùng tốt và nữ siêu mẫu cũng rất vui mừng. Ở thời điểm hiện tại, những chia sẻ của nữ siêu mẫu đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới