SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến khoe ảnh hôn bạn trai, dân mạng cười ngả nghiêng với cuộc trò chuyện của cả hai

Thứ hai, 30/01/2023 08:58

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến hiện đang rất hạnh phúc bên bạn trai, cô cập nhật rất nhiều khoảnh khắc cùng nửa kia tại Mỹ.

Mới đây, trên trang Facebook, Võ Hoàng Yến đã đăng tải hình ảnh cô và bạn trai hôn nhau. Đây là lần hiếm hoi cô khoe góc mặt bạn trai không che. Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm vì nụ hôn của người đẹp và bạn trai quá lầy lội và khó đỡ.

Võ Hoàng Yến khoe ảnh hôn bạn trai

Bên cạnh đó, trên trang instagram, Võ Hoàng Yến cũng đăng tải một đoạn clip trò chuyện với bạn trai. Trong clip, cô và bạn trai đang trên xe chuẩn bị đi ăn. Người đẹp cho biết, tại Mỹ đang có khá nhiều tuyết, sau đó, cô lấy tay bạn trai hôn và thể hiện sự nhớ nhung sau thời gian xa cách.

Võ Hoàng Yến tình tứ bên bạn trai

Cô nàng hạnh phúc cười đùa bên nửa kia

Tiếp đến, Võ Hoàng Yến hỏi bạn trai đi ăn đúng không? Bạn trai cô đáp lại rằng: "Đi ăn tuyết" khiến khán giả ai cũng phải cười ngả nghiêng trước sự hài hước của anh chàng. Không chỉ vậy, người đẹp còn nũng nịu hỏi bạn trai có yêu mình không? Nửa kia của cô còn lầy lội đáp lại: "Không", tuy nhiên với sự nũng nịu của Võ Hoàng Yến anh chàng phải thừa nhận thật lòng. Thông qua đây, cũng có thể thấy, nửa kia của Võ Hoàng Yến chắc chắn cũng lầy và hài không thua gì cô.

Võ Hoàng Yến và bạn trai nói chuyện mà ai cũng bật cười

Thời gian gần đây, Võ Hoàng Yến vướng nghi vấn sang Mỹ để làm đám cưới. Trước đó, cô cũng chia sẻ rằng: "Sau Tết, tôi sẽ qua Mỹ để hoàn thành các thủ tục cá nhân. Tôi, ông xã tương lai và cả hai bên gia đình sẽ thu xếp mọi thứ ổn thỏa. Hy vọng trong năm nay sẽ có tin vui cho mọi người. Đặc biệt, năm nay tôi sẽ dành cho gia đình nhiều hơn vì tôi sẽ đi nước ngoài ngay sau Tết. Hiện tại tôi chưa có dự định gì ở Việt Nam vì sau khi qua Mỹ để lo thủ tục, tôi sẽ ở lại một thời gian".

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới