SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến khoe ảnh tình bể bình bên người yêu, chiếm spotlight lại là bạn trai U50 của cô nàng

Thứ ba, 28/09/2021 06:42

Vì biết cách ăn mặc nên bạn trai ngấp nghé U50 của Võ Hoàng Yến lại trông như trai trẻ. Thậm chí nhiều người còn tưởng anh nhỏ tuổi hơn bạn gái nổi tiếng của mình.

Võ Hoàng Yến bắt đầu hẹn hò với bạn trai Việt kiều từ năm 2018. Cả hai đã lên kế hoạch cưới hỏi vào tháng 7/2020, nhưng đành phải hoãn vì tình hình dịch bệnh. Sau gần 1 năm rưỡi xa cách do ảnh hưởng của Covid-19, Võ Hoàng Yến sang Mỹ thăm bạn trai vào giữa tháng 6/2021. Cô thoải mái chia sẻ cuộc sống bên người tình, song tuyệt nhiên giấu mặt. Siêu mẫu cũng chưa hé lộ ngày trở về Việt Nam.

Võ Hoàng Yến công khai chuyện hẹn hò với doanh nhân Việt Kiều nhưng quyết giấu mặt người yêu

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Võ Hoàng Yến đã chia sẻ hình ảnh đời thường bên bạn trai tại Mỹ. Trong loạt ảnh mới, cặp đôi đã có những cử chỉ tình tứ ngọt ngào cho thấy họ đang tận hưởng giai đoạn thăng hoa của tình yêu.

Như những lần trước, Võ Hoàng Yến vẫn giấu kín dung mạo bạn trai bằng những icon ngộ nghĩnh. Song nửa kia của nàng siêu mẫu vẫn thu hút sự chú ý đặc biệt nhờ phong cách ăn mặc khá trẻ trung, nhìn bên ngoài chẳng khác nào một chàng trai đôi mươi dù thực tế tuổi 50 đang cận kề.

Võ Hoàng Yến vừa khoe loạt ảnh tình bể bình bên bạn trai. Dù đã ngấp nghé hàng U50 nhưng do cách ăn mặt trẻ trung nên người yêu của nàng siêu mẫu luôn trông như trai trẻ, thậm chí nhiều người còn nghĩ anh kém tuổi cô.

Với phong cách ăn mặc trẻ trung, năng động cùng vẻ ngoài gọn gẽ, nhanh nhẹn, bạn trai không mang lại cảm giác chênh lệch ngoại hình với Võ Hoàng Yến, dù thực tế anh hơn cô tới 13 tuổi. Được biết, bạn trai của Võ Hoàng Yến là một doanh nhân, kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực. Cô từng cho biết, bạn trai là người vỗ béo mình mỗi khi cô bay sang xứ cờ hoa cùng anh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới