SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến khoe dáng nuột với bikini gợi cảm, phần nào tiết lộ luôn cuộc sống hiện tại trên đất Mỹ

Chủ nhật, 26/09/2021 14:34

Võ Hoàng Yến đăng tải loạt ảnh diện đồ bơi 2 mảnh sexy gây thương nhớ cho fan lẫn cộng đồng mạng.

Sau bao ngày xa cách vì dịch Covid-19 hoành hành, Võ Hoàng Yến đã được đoàn tụ với chồng sắp cưới ở đất Mỹ. Cô liên tục cập nhật những hình ảnh trong cuộc sống đời thường tại xứ cờ hoa lên trang cá nhân khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Hình ảnh được siêu mẫu chia sẻ trước giờ bay sang Mỹ đoàn tụ cùng chồng sắp cưới

Chuyện tình của Võ Hoàng Yến với bạn trai Việt kiều luôn khiến người khác phải ghen tị bởi sự quan tâm, chăm sóc đầy ân cần và ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau. Bên cạnh nhiều lời chúc phúc, cô đã nhận về không ít câu hỏi từ netizen. Nhiều người tò mò vì sao cô lại chọn yêu và muốn cưới chàng Việt kiều đang sống và làm việc tại Mỹ? Thậm chí có người còn nghi vấn rằng, cô đã đánh đổi tình cảm để có một tấm thẻ xanh sang Mỹ. Đối diện với dư luận, nữ siêu mẫu đã thẳng thắn đáp trả là vì yêu chứ không vì bất kì một điều kiện bên lề nào khác, cô cũng ở Mỹ nhiều nên việc đánh đổi là hoàn toàn sai sự thật.

Loạt khoảnh khắc ngọt ngào được cô chia sẻ trước nghi vấn "lấy tình đổi thẻ xanh"

Mới đây nhất, giám khảo Vietnam's Next Top Model đã chia sẻ loạt hình ảnh đầy gợi cảm khi check in tại resort đầy sang chảnh trên đất Mỹ. Cô diện lên mình bộ bikini 2 mảnh, để lộ vòng một đầy đặn và đôi chân thon thả khiến dân tình phải tấm tắc khen ngợi bởi nét kiêu sa và sexy của mình. Có thể thấy, khoảng thời gian ở cùng chồng sắp cưới, cô vô cùng vui vẻ, hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống đầy sang chảnh. Động thái nhẹ nhàng của Võ Hoàng Yến đã đập tan đi những nghi vấn "lấy tình đổi thẻ xanh" đã làm xôn xao cộng đồng mạng trước đó.

Giám khảo Vietnam's Next Top Model check in tại resort sang chảnh

Hình ảnh gợi cảm để lộ vòng một đầy đặn của nàng siêu mẫu

Quỳnh Giao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới