SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến khoe loạt khung ảnh hiếm bên bạn trai, vẫn giấu mặt nhưng độ ngọt ngào chẳng hề giảm

Thứ năm, 13/10/2022 19:49

Tình yêu của Võ Hoàng Yến và bạn trai được người người ngưỡng mộ.

Kể từ khi công khai tình yêu của đời mình, chuyện tình của Võ Hoàng Yến với bạn trai Việt kiều luôn khiến người khác phải ghen tị bởi sự quan tâm, chăm sóc đầy ân cần và ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau. Đặc biệt, khi đối diện với lời ra tiếng vào từ dư luận, nữ siêu mẫu đã thẳng thắn đáp trả là vì yêu chứ không vì bất kì một điều kiện bên lề nào khác. Hiện tại, cô và nửa kia vẫn đang yêu xa.

Tình yêu của Võ Hoàng Yến được nhiều người ngưỡng mộ

Vào chiều ngày 13/10, trên tài khoản TikTok, Võ Hoàng Yến đã đăng tải một đoạn clip khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên nửa kia của mình. Có thể thấy, đây cũng là những khung ảnh hiếm chưa được cô nàng chia sẻ trước đó. Dù vẫn giấu mặt, thế nhưng mỗi giây phút được quấn quýt bên nửa kia, trông cô nàng như tràn ngập niềm vui. Ánh mắt của Võ Hoàng Yến cũng ánh lên sự hạnh phúc.

Nhìn những khoảnh khắc này của cô nàng và bạn trai, dân tình đã không khỏi ngưỡng mộ. Dù yêu xa, thế nhưng tình cảm của Võ Hoàng Yến và nửa kia vẫn luôn giữ được lửa như thuở ban đầu. Cách đây ít ngày, cô nàng còn chẳng ngần ngại muốn nói với cả thế giới về chuyện mình quá nhớ người yêu: "Thấy nhớ chồng 1 cách ngang ngược. Phải nói với thế giới em nhớ chồng quá. Cọc ngang".

Cô đã bất ngờ khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên nửa kia

Trông người đẹp rất vui khi được nạp vitamin tình yêu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới