SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến khoe vũ đạo 'chất như nước cất' nhưng netizen lại đánh giá 'lòi cục đàn ông'

Thứ tư, 03/02/2021 10:33

Mới đây, Võ Hoàng Yến đã có pha "chơi lớn" khi đăng tải clip khoe vũ đạo siêu đỉnh. Tuy nhiên, dân tình lại cho rằng cô nàng đã bị "lòi cục đàn ông".

Là một trong những "chân dài" có khả năng càn quét mọi sàn catwalk từ trong nước đến quốc tế, mọi động thái của Võ Hoàng Yến đều khiến netizen quan tâm. Nếu ai có theo dõi chặng đường hoạt động nghệ thuật của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam đều phải gật gù công nhận rằng cô luôn mang đến hình ảnh cá tính, giàu năng lượng, đôi khi cũng không kém phần lầy lội khiến khán giả không ít lần phải "xỉu lên xỉu xuống".

Mới đây, trên facebook cá nhân, Võ Hoàng Yến đã đăng tải 1 clip cực "xịn xò" cùng dòng caption: "Quá khứ kia của anh em nắm trong lòng bàn tay. Em mê nhảy! Em cần ai đó dìu dắt em nhảy, em sẽ chỉ lại catwalk ạ". Cũng bắt trend như bao anh chị em khác, "chân dài" này đã cover dance một đoạn nhạc đang rất hot trên Tik Tok. Dù khả năng vũ đạo của cô nàng khá ấn tượng, thế nhưng netizen lại cho rằng Võ Hoàng Yến bị "lòi cục đàn ông" vì những động tác mang hơi hướng "bạo lực".

Dưới phần bình luận, netizen liên tục réo tên Võ Minh Sơn - biệt danh của Võ Hoàng Yến. Không chỉ vậy, có người còn nhận thấy nàng Á hậu rất giống BB Trần trong đoạn clip này. Bên cạnh đó, một số khán giả cho rằng "Võ Minh Sơn" chỉ nên catwalk thôi.

Những bình luận của cư dân mạng về đoạn cover dance của "Võ Minh Sơn".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới