SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến 'lao đao' vì liên tiếp dính hàng loạt scandal

Thứ hai, 12/01/2015 23:01

(Ngoisao.vn) - Là một trong những chân dài đình đám của làng mẫu Việt, Hoàng Yến đến với công chúng không chỉ bằng vẻ đẹp của mình mà còn bởi những scandal đình đám, điển hình là trong năm 2014.

Scandal lộ hình ảnh "nhạy cảm"

Mới đây, những hình ảnh được cho là rất "nhạy cảm" của Võ Hoàng Yến cùng với đồng nghiệp đã bị tung lên mạng. Loạt ảnh này khiến nhiều người cho rằng, tin đồn Hoàng Yến "đập đá" là có thật. Ngay khi vừa đọc được những thông tin trên báo, Hoàng Yến tỏ ra vô cùng bức xúc và thẳng thừng lên tiếng trên trang cá nhân.

Hình ảnh được cho là "nhạy cảm" của Hoàng Yến

Ngay sau đó, cô đã đăng tải dòng trạng thái đầy phẫn nộ trên trang cá nhân

Sau khi liên lạc với Hoàng Yến, cô xác nhận những tấm ảnh này là của mình nhưng nó đã được chụp cách đây một năm, nhân dịp cô qua nhà bạn ăn uống, nhậu nhẹt. Còn chuyện nghi án "đập đá" là hoàn toàn không có. Chân dài còn cho rằng, có người đã cố tình hãm hại cô bằng việc lục lọi lại những ảnh cũ và cắt cúp, tạo dư luận xấu.

Nữ siêu mẫu khẳng định sẽ làm rõ vụ việc và tìm ra ai là người đã tung những bức ảnh này

Người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của Hà Hồ - Cường Đôla

Khi tin đồn gia đình "Nữ hoàng giải trí" tan vỡ râm ran trong giới nghệ sỹ thì cũng có thông tin cho rằng, Hoàng Yến chính là người thứ 3 khiến cho cuộc tình Hà Hồ - Cường Đôla "chết yểu".

Mặc dù vậy, nhiều người vẫn còn hoài nghi về mối quan hệ giữa Hà Hồ - Cường Đôla

Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Hoàng Yến đã thẳng thắn chia sẻ ý kiến xung quanh tin đồn này. Chân dài đình đám cho hay, khi nghe được tin đồn đó, cô vô cùng bức xúc. Cô còn chia sẻ: "Tôi có gọi điện cho chị Hà để tránh hiểu lầm nhưng chị ấy kêu bận và tắt máy. Giờ tôi nghĩ mình không cần phải nói gì nữa". Mọi chuyện chưa được lắng xuống thì cô lại gây sốc với phát ngôn: "Cường Đô la đang 'xuống' thì không lý do gì tôi dính vào".

Hoàng Yến đã chủ động gọi điện cho Hà Hồ trước tin đồn là người thứ 3 xen vào hạnh phúc của nữ ca sĩ này

Ngay lập tức những câu nói này đã trở thành làn sóng phản ứng dữ dội với cộng đồng mạng. Người thì cho rằng Võ Hoàng Yến đang lợi dụng tên tuổi của Hồ Ngọc Hà để đánh bóng bản thân. Người thì cho rằng cô quá hoang tưởng. Sự thật có đúng như vậy hay không vẫn là một dấu hỏi chấm lớn và chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Tuy nhiên Hoàng Yến đã mất điểm hoàn toàn trong mắt người hâm mộ.

Làm gãy tay mẫu Tây

Vào khoảng tháng 10/2014, Võ Hoàng Yến bị tố làm gãy tay mẫu Tây Venera Pratova. Trên trang cá nhân, chân dài người Nga cho biết, cô đã vất vả làm theo ý tưởng khó từ cả đạo diễn lẫn Võ Hoàng Yến và vì yêu cầu quá sức đó mà cánh tay cô bị gãy.

Dòng tâm sự của Venera Pratova gây chú ý cộng đồng mạng

Tấm ảnh chụp X-Quang cho thấy tình trạng bị thương của Venera

Ảnh chụp cánh tay bị thương của chân dài người Nga

Sau những chia sẻ của Venera, Hoàng Yến thừa nhận nguyên nhân làm đồng nghiệp bị thương là "vô tình ngồi lên tay", đồng thời gửi đến lời xin lỗi sâu sắc và mong cô sớm bình phục. Tuy nhiên, đại diện của người mẫu ngoại quốc lại cho biết, Venera bị gãy tay trong quá trình giằng co với Hoàng Yến. Đồng thời, người này còn tuyên bố rằng, Hoàng Yến đã dùng tên tuổi Venera để PR bản thân.

"Hớ hênh" trên sàn diễn

Cùng với những ồn ào này, Võ Hoàng Yến còn nhiều lần gặp sự cố hớ hênh trên sàn diễn thời trang. Trong tuần lễ thời trang thu đông 2014, Hoàng Yến vô tình bị lộ nội y khi diện bộ trang phục có phần cổ quá rộng.

Tại buổi trình diễn trang phục trong suốt của NTK Hà Duy, chân dài đã để lộ vòng ba phản cảm

Gần đây nhất, Hoàng Yến cũng suýt gặp sự cố lộ phần nhạy cảm với chiếc váy xẻ ngực quá sâu

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)