SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến lên tiếng ủng hộ Thái Trinh sau khi bị xúc phạm vì dám tố sàm sỡ bằng lời nói

Thứ tư, 24/03/2021 10:12

Tại một sự kiện diễn ra vào hôm qua (23/3), siêu mẫu Võ Hoàng yến không ngần ngại nói về quan điểm của mình sau vụ việc của Thái Trinh.

Xuất hiện tại sự kiện vào sáng ngày 23/3, siêu mẫu Hoàng Yến diện bộ đầm vest lịch sự. Cô nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của khán giả có mặt.

Võ Hoàng Yến đã ốm hơn trước khá nhiều. Vóc dáng cô trông thon thả hơn.

Ngoài ra, khi được hỏi về vụ việc của nữ ca sĩ Thái Trinh dám đứng ra tố cáo chuyện bị sàm sỡ bằng lời nói, Võ Hoàng Yến đã không ngần ngại chia sẻ quan điểm của mình: "Tôi vừa biết vào sáng nay. Với tôi, người phụ nữ là người rất mong manh và dễ tổn thương. Nếu ta nghe những lời nói đó từ một người đàn ông, sự tổn thương còn nhân lên rất nhiều lần. Người phụ nữ cần được trân quý chứ không phải những lời tục tĩu như vậy. Nếu tôi trong trường hợp của Thái Trinh, tôi cũng sẽ đứng lên bảo vệ nhân quyền của phụ nữ. Việc đó của người đàn ông thực sự không hay và không tốt đẹp. Cá nhân là một người phụ nữ, tôi hoàn toàn đồng cảm với Thái Trinh. Trường hợp này tôi chưa bị bao giờ, có thể có người nói sau lưng nhưng chưa ai nói trước mặt tôi và nếu tôi trong trường hợp giống Trinh, tôi cũng sẽ lên tiếng".

Võ Hoàng Yến khẳng định sẽ hành động như Thái Trinh nếu rơi vào trường hợp của đồng nghiệp

Bên cạnh đó, sự kiện còn có nhiều nghệ sĩ khác tham dự. Ca sĩ Đông Nhi cũng có mặt tại buổi họp báo, cô diện đầm trắng xinh xắn và là người thể hiện bài hát chủ đề của cuộc thi. Đông đảo sinh viên có mặt tại buổi họp báo đã liên tục hô vang tên ca sĩ. Ngoài ra còn có Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, diễn viên Thanh Thuý, Á hậu Thanh Hoài cũng sẽ giữ cương vị giám khảo, mentor cho cuộc thi sắc đẹp này.

Diễn viên Thanh Thúy mặc đầm hồng trẻ trung.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh diện bộ vest màu hồng rực rỡ.

Thể hiện bài hát chủ đề của cuộc thi do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác, Đông Nhi được đông đảo sinh viên reo hò, gọi tên.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới