SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến lộ mặt thâm, biến sắc khó nhận ra

Thứ bảy, 11/04/2015 08:30

Võ Hoàng Yến gây chú ý khi chia sẻ bí quyết làm đẹp trên trang cá nhân. Kèm theo đó là những hình ảnh phờ phạc khiến Võ Hoàng Yến 'mất điểm' trong mắt người hâm mộ.

Võ Hoàng Yến khiến nhiều người giật mình với gương mặt thâm quầng, biến sắc của siêu mẫu này. Cô còn tự hào chia sẻ bí quyết làm đẹp gia truyền: "Ai cũng hỏi sao 26 tuổi rồi mà da mặt mình vẫn căng bóng và đẹp quá, không hề có dấu hiệu của lão hoá, có bí quyết dưỡng da nào không? Hôm nay mình quyết định chia sẻ bí quyết cho cả nhà nha. Đương nhiên là không bao giờ được thiếu 2l nước mỗi ngày (riêng Yến uống tới 3l nước lận). Sử dụng mặt nạ với bí quyết riêng của Yến (công thức gia truyền nên mẹ và 3 chị em gái da mặt ai cũng mịn). Yến đang muốn thử một vài người xem có kích ứng với các loại da khác nhau không. Nếu tốt sẽ bắt đầu giới thiệu cho các bạn nữ xinh đẹp mua sử dụng để có làn da căng bóng như mình nhé. Hình chụp camera thường không 360 nhé, vừa tắm xong luôn là chụp ngay. Không biết có ai ủng hộ không?"

Võ Hoàng Yến chia sẻ bức hình "xuống sắc" khó nhận ra

Gương mặt phờ phạc, biến sắc của siêu mẫu này vô tình khiến cô "mất điểm" trong mắt người hâm mộ. Là một trong những siêu mẫu được đánh giá cao và thường xuyên được các nhà thiết kế "chọn mặt gửi vàng" để diện trang phục của mình, nhưng những hình ảnh "xấu lạ" khi không son phấn của chân dài này khiến nhiều người hụt hẫng.

Hình ảnh xinh đẹp của siêu mẫu họ Võ

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)