SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến ngã sõng soài, Minh Hằng xém 'gẫy răng' vì sàn diễn trơn như bôi dầu

Chủ nhật, 14/04/2019 07:19

Trong đêm thứ ba của Tuần lễ thời trang Việt Nam 2019, liên tiếp hai người mẫu kì cựu đã phải ngã sõng soài vì sàn diễn trơn như bôi dầu.

Võ Hoàng Yến là siêu mẫu hàng đầu của showbiz Việt. Cô nổi tiếng với những bước catwalk cực kì điêu luyện, chuyên nghiệp và liên tục xuất hiện với vai trò vedette tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2018. Tuy nhiên, sau hôm khai mạc khá thuận lợi, đến show diễn thứ hai xuất hiện, Võ Hoàng Yến lại không mấy suôn sẻ mấy. Trong trang phục nặng hơn 20kg của NTK Lê Long Dũng, siêu mẫu còn phải chật vật với đôi giày cao ngất ngưởng đến 25cm. Dù đã vô cùng cẩn thận nhưng Võ Hoàng Yến bất ngờ "vồ ếch" trên sàn catwalk. Ngay lập tức, cô bình tĩnh gượng dậy để xử lý tình huống. Điều này cho thấy ngoài khả năng catwalk điêu luyện, tinh thần kiên định cũng là một trong những yếu tố khiến nàng Siêu mẫu thành công và luôn được các nhà thiết kế săn đón.

Dù là người mẫu dày dạn kinh nghiệm nhưng Võ Hoàng Yến vẫn vồ ếch vì sàn diễn quá trơn

Không chỉ Võ Hoàng yến, Minh Hằng xuất hiện với vai trò người mẫu cho một show diễn nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Việt Nam 2019. Minh Hằng thoải mái khoe sự năng động của mình cùng những bước đi thật mạnh mẽ. Ngoài màn biểu diễn trên không và những bước catwalk mạnh mẽ, Minh Hằng còn thực hiện một cú nhào lộn để đời. Cú nhào lộn khó đỡ khiến cô nàng chập choạng trên sân khấu. Khán giả thậm chí còn hút hồn vì tưởng như cô nàng suýt lọt khỏi sàn catwalk. May mắn thay, Minh Hằng lấy lại sự tự tin và tiếp tục sải những bước đi của mình.

Minh Hằng cũng gặp sự cố tương tự cũng vì sàn diễn

Nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng chia sẻ, do sàn diễn trơn quá. May mắn là bản thân không bị gãy chiếc răng nào. Sau đó, đoạn clip ghi lại cảnh Minh Hằng thực hiện cú nhào lộn trong buổi tổng duyệt như chứng minh cho lời Minh Hằng nói là đúng. Cô thực hiện cú nhào lộn rất đẹp và trơn tru, không hề xảy ra sự cố nào.

Nhiếp ảnh gia Kiếng Cận đã hé lộ nguyên nhân dẫn đến hàng loạt các sự cố, không chỉ riêng đối với Minh Hằng hay Võ Hoàng Yến: "Mình nghĩ BTC Vietnam International Fashion Week nên có một lời xin lỗi đến những người mẫu ngày hôm nay, gần 10 người mẫu lớn nhỏ đã đi đúng nhạc, đúng nhịp đều phải bị té trông rất đáng thương! Trong khi đó rất nhiều mẫu khác đã phải tiết chế lại những bước catwalk vì sợ sự cố như đồng nghiệp. Tất cả chỉ vì sự "ngây thơ" của ai đó đã lau sàn runway bằng dầu cho sạch trước giờ diễn?.

Đối với mọi người chuyện người mẫu sự cố là bình thường, nhưng mọi người có biết, sau những cú ngã đó người mẫu họ ám ảnh và tổn thương thế nào không?"

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới