SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến nhận quà sinh nhật từ bạn trai dù yêu xa, lời nhắn nhủ ngọt ngào gây lụi tim

Thứ hai, 30/10/2023 15:16

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã khoe món quà được bạn trai tặng từ nơi xa.

Không chỉ sở hữu tài năng catwalk thần sầu, Võ Hoàng Yến còn được nhiều khán giả yêu mến bởi tính cách có phần lầy lội, dễ gần. Sau khi quyết định đặt chân vào showbiz, cô nàng đã trở thành một cái tên vô cùng nổi bật. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, cô nàng đã có cho mình một vị trí đứng vô cùng vững chắc. Thời gian gần đây, Võ Hoàng Yến mạnh dạn hơn trong việc công khai những khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai của mình.

Mới đây, trong ngày sinh nhật cảu mình, Võ Hoàng Yến đã bất ngờ đăng tải hình ảnh món quà là bó hoa hồng rất to được bạn trai của mình gửi tặng từ phương xa. Có thể thấy, dù yêu xa, xong bạn trai của nữ siêu mẫu vẫn luôn để tâm đến những dịp đặc biệt và không để cô bị thiệt thòi. Đặc biệt, trên bó hoa còn đính kèm dòng chữ đầy ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật em yêu. Anh yêu em".

Võ Hoàng Yến đã khoe món quà được bạn trai tặng trong ngày sinh nhật

Khi nhận được món quà từ nửa kia, Võ Hoàng Yến dường như cũng vô cùng hạnh phúc. Trước đó, nữ siêu mẫu cũng đã khoảng thời gian sang Mỹ thăm chồng và đồng thời tiết lộ về những ngày sống bên bạn trai: "Top những công việc làm của tui khi qua Mỹ. Top 1: Làm phiền, làm biếng, làm nũng".

Hiện tại, chuyện tình của Võ Hoàng Yến và bạn trai được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới