SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến tiết lộ nguyên nhân giải nghệ

Thứ tư, 30/09/2015 22:07

Vì không còn niềm đam mê với sàn diễn nên Võ Hoàng Yến đã quyết định dừng lại sự nghiệp người mẫu.

Mới đây, Nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã tiết lộ thông tin siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẽ chính thức giải nghệ sau show diễn "Ange Ou Demon – Thiên thần hay Quỷ dữ" diễn ra vào ngày 1/10. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi trong làng mẫu Việt, Hoàng Yến được xem như một ngôi sao sáng giá. Cô sở hữu gương mặt lạnh lùng, phong thái trình diễn ấn tượng. Vì vậy, trong các show diễn thời trang đình đám, Võ Hoàng Yến luôn là gương mặt được các nhà thiết kế tin tưởng trao cho vị trí đinh.

Võ Hoàng Yến khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố chia tay làng mẫu.

Liên lạc với đại diện của Hoàng Yến được biết: “Yến cảm thấy mình không còn hứng thú với nghề. Đi diễn mà lửa nghề dường như đã tắt nên Yến không muốn tiếp tục. Đồng nghiệp cùng thời cũng không còn ai sải chân trên sàn catwalk, Yến đi diễn mà không còn cảm thấy vui như ngày trước, thêm nữa các show diễn thời trang cũng không còn nhận được sự quan tâm của nhiều người nên Yến quyết định dừng lại".

Thời gian gần đây, Võ Hoàng Yến thường xuyên xuất hiện trên sân khấu với vai trò là ca sĩ khiến nhiều người đặt nghi vấn chân dài từ bỏ sàn catwalk để tập trung cho việc ca hát. Đặc biệt, cách đây không lâu, Võ Hoàng Yến cũng từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi tung ra MV ca nhạc đầu tay.

Võ Hoàng Yến khẳng định sẽ không đi theo con đường ca hát

Trước những nghi vấn của khán giả, đại diện truyền thông của Hoàng Yến cho biết: “Yến khẳng định sẽ không bao giờ đi theo con đường ca hát bởi bản thân cô không đủ tham vọng và tự tin trở thành ca sĩ”.

Cảnh Thiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới