SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến tiết lộ thời điểm lấy chồng, Thủy Tiên phản ứng bất ngờ khi bị hỏi Công Vinh đâu?

Thứ sáu, 30/12/2022 10:26

Thủy Tiên hiếm hoi xuất hiện trên thảm đỏ nhưng không có Công Vinh tháp tùng. Còn Võ Hoàng Yến lại lần đầu thổ lộ chuyện từng nghĩ bản thân sẽ ế suốt đời.

Tối qua (29/12), Thủy Tiên bất ngờ tái xuất showbiz khi tham gia một sự kiện quy tụ khá nhiều sao Việt đình đám. Đây là lần hiếm hoi bà xã Công Vinh chịu góp mặt ở nơi đông người và nhất là có cả ống kính của giới báo chí truyền thông. Ngay lập tức, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng lọt vào tầm ngắm của ống kính camera thường.

Có thể thấy, Thủy Tiên khá ốm so với trước đây. Tuy nhiên, nhan sắc của cô lại ngày càng mặn mà và không góc chết. Nữ ca sĩ thân thiện chào hỏi mọi người xung quanh nhưng dường như vẫn ngại việc bị quay phim chụp ảnh. Điều bất ngờ là lần này lại không có Công Vinh tháp tùng cho cô. Khi nhận được câu hỏi: "Anh Công Vinh đâu chị Tiên?". Thủy Tiên hơi giật mình nhưng cười nhẹ nhàng và đáp: "Anh Vinh không đi. Anh Vinh ở nhà vì ảnh không được anh Đỗ Long mời". Sự thành thật của nữ ca sĩ khiến ai nấy bật cười bởi đây là sự kiện thời trang nên có lẽ nam danh thủ ngại xuất hiện.

Thủy Tiên hiếm hoi lộ diện trước truyền thông. Cô khoe nhan sắc không góc chết với trang phục gợi cảm.

Thủy Tiên hài hước trả lời câu hỏi: Công Vinh đâu?

Một nhân vật khác cũng chiếm spotlight không kém là á hậu siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Người đẹp này cũng đã lâu không tham dự sự kiện nào từ khi đi Mỹ thăm bạn trai về. Nữ ca sĩ hài hước tiết lộ câu chuyện từng nghĩ sẽ ế suốt đời: "Ngày xưa ai hỏi khi nào có bồ, khi nào lấy chồng là áp lực nha. Ngày xưa khi nghe câu hỏi này, tôi nghĩ chắc ế luôn quá, chắc không ai rước đâu. Cũng từng có thời gian, tôi nghĩ là mình không lấy chồng đâu và sống vậy tới già. Mà ngộ lắm, vừa nghĩ vậy xong là tự nhiên có bồ".

Nàng á hậu cũng bật mí về thời điểm kết hôn: "Thật ra anh ấy đã ra mắt ba mẹ tôi rồi. Hi vọng là sau khi tôi làm xong những thủ tục cá nhân của tôi ở nước ngoài thì năm sau tôi sẽ kết hôn". Dân tình đang tràn trề hi vọng năm sau người đẹp sẽ báo hỉ đến bạn bè và đồng nghiệp.

Võ Hoàng Yến hào hứng tiết lộ thời điểm lấy chồng.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)