SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến trả lời sâu cay khi bị anti-fan công kích chọn chồng Mỹ vì tấm thẻ xanh

Thứ sáu, 25/06/2021 09:51

Võ Hoàng Yến chẳng ngại phản bác lại lời thắc mắc vô duyên từ một tài khoản trên mạng xã hội.

Ngay khi đường bay quốc tế mở lại, Võ Hoàng Yến đã đáp chuyến bay sang Mỹ để thăm chồng tương lai sau gần 2 năm xa cách. Ở cạnh người yêu, siêu mẫu nữ tính hẳn ra, lại còn nhẹ nhàng, đằm thắm hết nấc. Trang cá nhân người đẹp cũng chỉ chia sẻ những gì liên quan đến nửa kia.

Tuy nhiên, dưới những hình ảnh vui vẻ của Võ Hoàng Yến lại bất ngờ xuất hiện bình luận kém duyên khiến cô nổi quạu. Cụ thể, một tài khoản hỏi: "Mình thắc mắc không biết tại sao đã nổi tiếng, sung sướng ở Việt Nam rồi mà còn không đủ tiền sống hay sao mà ham cưới chồng Cali, chắc tưởng giàu hơn? Sướng hơn? Chắc chưa trải nghiệm ở bên này bao giờ, chưa biết bên đây như thế nào. Hay cũng chỉ vì cái thẻ xanh mà đánh đổi?".

Là một người nóng tính và thẳng thắn, Võ Hoàng Yến đáp ngay: "Dạ vì yêu chứ không vì bất kì điều gì hết. Em ở Mỹ cũng nhiều nên mấy cái chị nói em thấy sai hoàn toàn, em thấy em không có gì đánh đổi ngoài một trái tim biết yêu thương người đàn ông mà em lựa chọn. Cảm ơn chị".

Võ Hoàng Yến đáp trả sâu cay khi bị nói vì tấm thẻ xanh mới lấy chồng ở Mỹ

Võ Hoàng Yến và bạn trai đã hẹn hò một thời gian khá dài, cho đến khi tình cảm chắc chắn mới khoe với công chúng. Tuy nhiên, chồng tương lai của Võ Hoàng Yến không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên anh cũng chẳng muốn xuất hiện trên truyền thông hay bị mọi người chú ý quá nhiều về cuộc sống. Tôn trọng ý muốn của đối phương, đến nay, người đẹp chỉ chụp góc nghiêng của anh khi đăng ảnh.

Đến nay, Võ Hoàng Yến vẫn quyết giấu mặt bạn trai

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới