SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến tung ảnh diện bikini siêu hot khoe body cực nóng bỏng giữa biển, còn tuyên bố làm điều lầy lội này

Thứ sáu, 29/04/2022 13:42

Loạt ảnh check-in siêu nóng bỏng của Võ Hoàng Yến đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Là một trong những siêu mẫu đình đám có khả năng càn quét mọi sàn catwalk từ trong nước đến quốc tế, mọi động thái của Võ Hoàng Yến đều được đông đảo fans sắc đẹp quan tâm. Nếu ai có theo dõi chặng đường hoạt động nghệ thuật của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam đều phải gật gù công nhận rằng cô luôn mang đến hình ảnh cá tính, giàu năng lượng, đôi khi cũng không kém phần lầy lội khiến khán giả không ít lần phải "xỉu lên xỉu xuống".

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Võ Hoàng Yến đã tung ra loạt ảnh diện bikini cực hot giữa bãi biển. Vì là siêu mẫu có kinh nghiệm nên cô nàng cũng rất biết cách tạo những dáng để phô phang được đường cong cơ thể siêu hot của mình khiến cư dân mạng phải chết mê chết mệt. Với bộ bikini 2 mảnh màu sắc tươi tắn, nhan sắc của cô nàng cũng trở nên nổi bần bật.

Võ Hoàng Yến khoe body cực hot trên bãi biển

Để giữ được vóc dáng đỉnh cao như hiện tại, bên cạnh chế độ ăn uống, Võ Hoàng Yến rất siêng tập luyện hàng ngày. Không chỉ vậy, cô chú trọng các bài cardio, đạp xe, đánh dây thừng, lật bánh xe để đẩy nhanh quá trình siết mỡ. Ngoài ra, Võ Hoàng Yến cũng thấy luyện tập thể thao không chỉ giúp mình có cơ thể đẹp hơn mà tinh thần cũng thoải mái, tích cực nhiều hơn. Đối với cô, ở phòng tập là khoảng thời gian thích thú nhất trong ngày vì được đổ mồ hôi và giải phóng hoàn toàn khỏi bộn bề công việc, áp lực cuộc sống.

Võ Hoàng Yến thực hiện chế độ ăn khắt khe để giữ dáng

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Võ Hoàng Yến đã được cư dân mạng hết lời khen ngợi. Hơn nữa, cô nàng cũng lầy lội đòi thực hiện thử thách cực lầy: "Thử thách tắm nắng 6 ngày 6 đêm dù có thành khô mực của Phú Quốc vẫn không lên, có cháy nắng gần chết vẫn không lên, cho dù Đông Hải Long Vương có hiện ra đuổi lên bờ cũng không lên, cho dù mấy bạn Fanti có đào clip cũ nữa cũng không lên!".

Võ Hoàng Yến đang là nữ siêu mẫu được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới