SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến vẫn giữ quan điểm cũ, Minh Hằng cũng lên tiếng về ý kiến cô không phù hợp làm HLV 'The Face 2018'

Thứ ba, 29/05/2018 21:09

Cả hai người đẹp đều chia sẻ những quan điểm riêng của mình. Trong khi Võ Hoàng Yến vẫn cho rằng Minh Hằng không phù hợp làm HLV The Face 2018 thì nữ ca sĩ lại mong muốn khán giả hãy xem chương trình trước rồi hãy đánh giá.

Thông tin ca sĩ - diễn viên Minh Hằng trở thành HLV "The Face Vietnam 2018" đã gây xôn xao người hâm mộ. Bởi trước đó, Minh Hằng từng lên tiếng tố Hà Hồ chèn ép, không cho cô ngồi ghế huấn luyện viên The Face 2017.

Bước vào The Face 2018, siêu mẫu Võ Hoàng Yến - huấn luyện viên đầu tiên được công bố ngồi ghế nóng cũng phán rằng: "Người mẫu thương mại trước tiên phải là người mẫu chuyên nghiệp, sau đó quảng cáo sản phẩm thương mại. Vì vậy tôi cho rằng HLV nên là người mẫu đúng chuyên môn". Cô cũng từng trả lời phỏng vấn truyền thông khi có những đồn đoán ca sĩ Minh Hằng sẽ là HLV The Face rằng: "Tôi nghĩ có chút không phù hợp. Nếu đứng cạnh nhau, điều đầu tiên không hợp nhau giữa tôi và cô ấy là chiều cao. The Face (Gương mặt thương hiệu) đâu phải chỉ tìm kiếm người quay quảng cáo. Đây là chương trình dành cho người mẫu".

Võ Hoàng Yến vẫn giữ quan điểm Minh Hằng không phù hợp ngồi ghế huấn luyện viên The Face

Ngay khi ban tổ chức công bố ca sĩ Minh Hằng là huấn luyện viên thứ 2 của The Face 2018, Võ Hoàng Yến vẫn giữ quan điểm cá nhân từng được cô chia sẻ: "Tôi từng nghe Hằng hát, xem phim Hằng đóng nhưng không thể tưởng tượng được khi Minh Hằng làm người mẫu. Hơn nữa, tôi có quyền đánh giá và nhận xét với góc nhìn cá nhân là một người mẫu đối với Minh Hằng. Còn ban tổ chức họ cũng có những nhìn nhận riêng, quyết định phù hợp với chương trình để lựa chọn Minh Hằng. Tôi tôn trọng sự lựa chọn đó và vẫn giữ nguyên quan điểm từng chia sẻ.

Một lần nữa xin được khẳng định tôi chưa bao giờ nói sẽ không ngồi chung ghế nóng với Minh Hằng nên đừng đưa mối quan hệ của chúng tôi đi quá xa vì tôi không hề ghét Minh Hằng, tôi và cô ấy từ xưa đến giờ chưa bao giờ có những xích mích gì với nhau cả".

Minh Hằng cho rằng việc nhà sản xuất mời cô vào vị trí này đã phần nào trả lời câu hỏi cô có hợp với chương trình hay không.

Về phía Minh Hằng, cô cũng bày tỏ quan điểm: "Nghi ngờ thì khán giả có quyền nghi ngờ, còn Hằng thì chỉ muốn nói rằng: Mọi người hãy xem 'The Face 2018' để thấy rằng Hằng có hợp với vị trí HLV hay không, trước khi xem, đừng ra phán xét vội. Và Hằng nghĩ, là một người đại diện thương hiệu, bạn không phải chỉ biết mỗi catwalk mà còn phải biết những kỹ năng khác. Có thể về catwalk Hằng chưa bằng những HLV còn lại, nhưng về kỹ năng diễn xuất, trình diễn và cách để làm nhãn hàng chọn lựa mình, Hằng hoàn toàn tự tin. Hằng chưa biết HLV thứ 3 sẽ là ai, nhưng nói về những điều thế mạnh bên trên, thì HLV đã công bố chắc sẽ phải tham khảo thêm từ Hằng".

Nói về những nhận xét của siêu mẫu Võ Hoàng Yến về mình, Minh Hằng cho biết: "Thật ra thì Hằng không nghĩ gì cả. Hằng nhận lời không phải vì biết có Yến hay bất cứ ai, mà Hằng nhận lời vì cảm thấy thích hợp và nhà sản xuất cũng thấy Hằng thích hợp. Yến có thể nói những gì cô ấy nghĩ, không ai cấm, nhưng lời mời Hằng vào ghế HLV của nhà sản xuất đã phần nào cho thấy điều cô ấy nói là đúng hay chưa rồi. Hằng không nói gì thêm".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)