SAO » Chuyện làng sao

Võ Hoàng Yến vướng nghi vấn 'đạo nhái' concept chụp ảnh

Thứ bảy, 31/12/2022 09:02

Lại một lần nữa, Võ Hoàng Yến bị dân tình "réo tên" vào ồn ào 'đạo nhái'.

Không chỉ sở hữu tài năng catwalk thần sầu, Võ Hoàng Yến còn được nhiều khán giả yêu mến bởi tính cách có phần lầy lội, dễ gần. Sau khi quyết định đặt chân vào showbiz, cô nàng đã trở thành một cái tên vô cùng nổi bật. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, cô nàng đã có cho mình một vị trí đứng vô cùng vững chắc. Cũng vì lẽ đó nên nữ siêu mẫu liên tục lọt vào "mắt xanh" các nhà mẫu nức tiếng và được xuất hiện ở các sàn diễn thời trang có quy mô lớn.

Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng lại nổ ra tranh cãi khi chứng kiến concept chụp ảnh của Võ Hoàng Yến. Trong concept này, cô nàng đã lấy sắc đỏ làm tông màu chủ đạo. Qua đó, Võ Hoàng Yến cũng khoe được nhan sắc xinh đẹp, thần thái đỉnh của chóp với ánh mắt cực sắc bén và ấn tượng. Tuy nhiên, so với một bộ ảnh đã được chụp trước đây, concept của Võ Hoàng Yến giống đến 90%, từ trang phục đến các phụ kiện khác đều có điểm tương đồng.

Võ Hoàng Yến cực thần thái trong hình ảnh mới nhất

Tuy nhiên, cô nàng lại vướng nghi vấn đạo nhái concept

Ngay sau khi được soi ra, việc này đã khiến cho fans sắc đẹp vô cùng bức xúc và đòi Võ Hoàng Yến lẫn nhiếp ảnh gia phải lên tiếng để làm rõ. Đây cũng không phải là lần đầu tiên nữ siêu mẫu vướng nghi vấn đạo nhái. Cách đây không lâu, trong một show diễn, cô cũng đã diện một bộ trang phục gây tranh cãi vì dường như đang ăn cắp ý tưởng.

Cách đây không lâu, Võ Hoàng Yến cũng dính phải trường hợp tương tự

Cô nàng đang bị cư dân mạng réo tên

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)